Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
SĂN LÙNG CÂY THỐT NỐT TRÁI TIM ĐẸP MÊ HỒN Ở AN GIANG
SĂN LÙNG CÂY THỐT NỐT TRÁI TIM ĐẸP MÊ HỒN Ở AN GIANG

31/5/2019
Mới đây, giới trẻ Sài Thành lại truyền tai nhau đi “săn lùng” cây thốt nốt trái tim có 1-0-2 tại An Giang. Vậy hôm nay hãy cùng Cinvestra Travel đến An Giang để khám phá và “sống ảo” tại cây thốt nốt trái tim này ngay thôi nào! Let’s…..go…….
Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang với hình dáng bên ngoài giống cây dừa và lá cọ. Cây thốt nốt hình trái tim với hình dáng độc – lạ tọa lạc tại huyện Tri Tôn – tỉnh An Giang. Nơi đây không chỉ gây ấn tượng với du khách về hương vị thơm, ngon của thốt nốt mà còn là điểm đến đang được đông đảo các bạn trẻ săn lùng trong khoảng thời gian vừa qua.  Đặc biệt hơn nữa, đứng từ những góc độ với tâm trạng khác nhau, bạn có thể tưởng tượng ra chúng là trái tim hoàn chỉnh hoặc đã bị tan vỡ.
Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe bus, xe khách hoặc các phương tiện cá nhân.  Sauk hi di chuyển đến  địa phận huyện Tri Tôn, bạn sẽ tìm đến Uỷ ban Nhân Dân xã An Tức, đối diện đó là một trạm phát sóng điện thoại, đi vào con hẻm nhỏ dẫn ra đồng, bạn sẽ tìm thấy cụm cây thốt nốt xanh rì, có hình dáng trái tim vô cùng độc đáo này rồi.
Giữa cánh đồng lúa bạt ngàn cùng  nắng vàng đặc trưng của An Giang, cây thốt nốt hình trái tim này càng trở nên nổi bật hơn cả bởi sự đồng điệu cả về màu sắc và cảnh vật. Dù đứng từ xa hay gần, bạn cũng có thể check in để thu thập những bức ảnh siêu lung linh, ảo dịu.

Đến đây ngoài việc khám phá, check – in sống ảo với cây thốt nốt thì bạn có thể tham quan rất nhiều cảnh đẹp khác tại An Giang hoặc thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ thốt nốt.  Cũng giống như các điểm tham quan du lịch khác thì khi đến nơi này bạn không nên vất rác bừa bãi gây mất vệ sinh môi trường và không nên tụ tập quá đông.
Nhung Pooh
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: