Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Khám phá Thổ Nhĩ Kỳ bằng khinh khí cầu
Khám phá Thổ Nhĩ Kỳ bằng khinh khí cầu

17/5/2019
Trong hành trình khám phá Thổ Nhĩ Kỳ, việc được bay trên những khinh khí cầu rực rỡ, ngắm cảnh sắc từ trên cao nhìn xuống là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Hàng ngàn chiếc khinh khí cầu lơ lửng trên bầu trời Cappadocia, đẹp mê hoặc như những thước phim quay chậm ngoài đời thực.

Thánh địa của khinh khí cầu
 
Được mệnh danh là điểm bay khinh khí cầu đẹp nhất thế giới, Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhiều du khách bốn phương. Khách du lịch đến Thổ Nhỹ Kỳ thì nhất nhất phải tìm cho bằng được vùng đất được xem là thánh địa khinh khí cầu – Cappadocia. Vùng đất này có khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng, địa hình ở đây chủ yếu là các rặng núi hình nấm đã có mặt hơn 600 triệu năm. Khi các “nấm đá” già ngày càng “mòn” đi thì các “nấm đá” trẻ lại “mọc” thêm, rồi lại tiếp tục bị gió và mưa phong hóa mãi đến ngày nay. Ngồi trên khinh khí cầu mà ngắm trọn cảnh mây trời là một trải nghiệm đáng mơ ước của nhiều người.

NGẮM BÌNH MINH TRÊN KHÔNG TRUNG

Ngắm bình minh trên không trung
 
Đã trải nghiệm khinh khí cầu thì phải trải nghiệm vào buổi sáng, khi bình minh dần ló dạng, những tia sáng mặt trời đầu tiên chiếu rọi trên đất liền, hàng chục chiếc khinh khí cầu đồng loạt bay lên, khung cảnh đẹp đến nghẹt thở, cứ như đang ở một vùng đất thần tiên nào đó. Nếu ai từng nghĩ những tấm hình đầy mê hoặc từ Cappadocia là sản phẩm của photoshop, hãy một lần trải nghiệm bay khinh khí cầu ở đây cùng chiếc smartphone, để biết rằng những khoảnh khắc đẹp từ Cappadocia không phải là “sống ảo”. Khinh khí cầu bay chậm, thỏa sức để ngắm nhìn, chụp ảnh, rồi bạn sẽ phải thốt lên rằng nơi này quá tuyệt diệu.
NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI
Những trải nghiệm tuyệt vời
 
Dù được xếp vào một loại của trải nghiệm mạo hiểm vì trước khi bay, khách du lịch sẽ phải ký vào cam kết chấp nhận rủi ro, song, phải đến khi được đứng trên khinh khí cầu, ngắm cảnh quang xinh đẹp, ta mới thấy được những phút mạo hiểm của mình quả không phí chút nào. Khinh khí cầu chỉ được phép bay trong điều kiện thời tiết ổn định, không có gió to và nhiệt độ buổi sáng dưới 28 độ C. Thời gian lý tưởng nhất để du ngoạn đất nước Thổ Nhĩ Kỳ là tháng 3, 4, 5 hàng năm, khi trời quang trong xanh và thời tiết không quá khắc nghiệt.
Nếu yêu thích những khung cảnh thần tiên này, hãy một lần đến Thổ Nhĩ Kỳ để được bay trên khinh khí cầu rực rỡ, đảm bảo bạn sẽ không hối hận đâu!
Theo Võ Vân Anh (Wiki Travel)
Link: https://www.vietravel.com/vn/du-lich-bang-hinh-anh/kham-pha-tho-nhi-ky-bang-khinh-khi-cau-v2544.aspx

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: