Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Độc đáo dịch vụ cho du khách “lái xe” trong lòng đại dương!
Độc đáo dịch vụ cho du khách “lái xe” trong lòng đại dương!
 06/12/2018
 
Với trải nghiệm này, du khách sẽ được đội một chiếc mũ bơm dưỡng khí tương tự trò đi bộ dưới đáy biển. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ họ được trang bị thêm một “chiếc xe” có thể chạy ở độ sâu gần 5 mét dưới mặt nước.
Sự phát triển của công nghệ đã giúp cho các dịch vụ du lịch ngày càng trở nên đa dạng và hấp dẫn. Điển hình như trong các tour du lịch biển, khi mà trước đây chúng ta từng chỉ có thể khám phá thế giới trong lòng đại dương bằng dịch vụ lặn biển, thì vài năm trở lại đây, các du khác còn có thể trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển . Và cho đến thời điểm hiện tại, nếu muốn bạn còn có thể thực hiện một chuyến du ngoạn “xứ sở của vua Thủy Tề” bằng cách…lái xe.
 
Độc đáo dịch vụ cho du khách “lái xe” trong lòng đại dương! - 1

Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ độc đáo này, bạn có thể đến với vịnh Stuart, Bahamas. Được biết, để có thể lái xe dưới nước, du khách không cần phải có kinh nghiệm lặn biển, mà chỉ cần trải qua một bài tập huấn rất ngắn là sẽ có đủ kiến thức để đảm bảo an toàn cho mình, trong quá trình trải nghiệm.
 
Độc đáo dịch vụ cho du khách “lái xe” trong lòng đại dương! - 2

Với trò chơi này, du khách sẽ được đội một chiếc mũ bơm dưỡng khí tương tự trò đi bộ dưới đáy biển. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ họ được trang bị thêm một “chiếc xe” có thể chạy ở độ sâu gần 5 mét dưới mặt nước. Với chiếc xe này, bạn sẽ được một mình tự do du ngoạn trong lòng biển, tiếp cận và khám phá sự sống muôn màu của đại dương, và chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm du lịch cực kỳ đáng nhớ, đối với bất kỳ ai.
Minh Nhật
Theo In The Know

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: