Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Trải nghiệm tour du lịch 3D tại Grand Palace Bangkok, Thái Lan
Trải nghiệm tour du lịch 3D tại Grand Palace Bangkok, Thái Lan

 09:18:25, 18/02/2015
Trải nghiệm tour du lịch 3D tại Cung điện Lớn Bangkok và Chùa Phật Ngọc - những điểm đến nổi tiếng và được tham quan nhiều nhất khi du khách tới du lịch Thái Lan.
Ngày 26/01/2015 - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phối hợp cùng 3rd Planet, một công ty truyền thông mới phát triển các nền tảng tương tác 3D cho ngành du lịch, đã khởi động một tour hiện thực ảo đến Grand Palace (Cung điện Lớn) và Chùa Phật Ngọc lục bảo - những địa điểm nổi tiếng và được tham quan nhiều nhất khi du khách tới du lịch Thái Lan.
Du khách từ khắp nơi trên thế giới giờ đây sẽ có thể tham gia vào một chuyến đi tương tác 3D đến Cung điện lớn hùng vỹ của Bangkok và khám phá ngôi Chùa Phật Ngọc lục bảo thiêng liêng qua nền tảng công nghệ của 3rd Planet, khả dụng trên máy tính cá nhân, điện thoại thông minh và máy tính bảng nền tảng iOS và Android.


Chùa Phật Ngọc lục bảo

Chùa Phật Ngọc lục bảo

Thapanee Kiatphaibool, Giám đốc nhóm Marketing Công nghệ Thông tin của TAT nói: “Chuyến đi hiện thực ảo đến Cung điện Lớn này sẽ cho phép du khách trên khắp thế giới thưởng ngoạn sâu sắc hơn về địa điểm du lịch được ưa thích nhất Thái Lan và lịch sử của nó. Bằng cách tham gia vào tour này, họ sẽ có một cảm giác thực thụ đối với nó và có thể lên kế hoạch tham quan thật sự. Hơn thế nữa, họ sẽ có cơ hội hiểu rõ tầm quan trọng của Cung điện đối với Thái Lan, nghệ thuật và kiến trúc của nó cho dù họ tham quan lần đầu hay lần thứ 10 đi nữa.”
 
Grand Palace Bangkok
Grand Palace Bangkok

Chuyến tham quan hiện thực ảo đến Cung điện Lớn Bangkok và Chùa Phật Ngọc lục bảo sẽ mang đến cho các du khách ảo một tầm nhìn bao quát của các địa điểm du lịch hấp dẫn này với các dấu đánh hiển thị các điểm nổi bật và những điều thú vị. “Du khách” cũng có thể tra cứu được thông tin về lịch sử của ngôi chùa và cung điện như trong một quyển sách du lịch hay cuốn giới thiệu tour.
Một vài thông tin mà “du khách” có thể biết được khi tham gia các chuyến đi tương tác 3D là hỉnh ảnh Phật Ngọc lục bảo là điểm thu hút chính của ngôi chùa và là một trong những hình ảnh tôn giáo tôn kính nhất ở Thái Lan. Hình ảnh Phật Ngọc lục bảo được cất giữ vào một cái ngai vàng truyền thống kiểu Thái làm từ gỗ được mạ vàng. Có mười hai tượng thần hộ pháp khổng lồ canh giữ ngôi chùa và các phòng tranh trong các hành lang của chùa là 2 km tranh tường mô tả 178 cảnh của sử thi Thái Ramakien.
Chuyến đi tương tác 3D cho phép “du khách” di chuyển quanh những địa điểm du lịch quan trong và tươi đẹp đơn giản chỉ bằng việc di chuột và nhấn vào những điểm thú vị. Họ có thể phóng to và thu nhỏ để nhìn rõ hơn và nhấp để có thông tin. Ngoài ra họ còn có thể tham gia vào các tour có hướng dẫn, cho họ thấy những mặt quan trọng của địa điểm đó cùng với những bình luận mang thông tin. Chương trình vô cùng hiện địa này cũng mang đến thông tin bổ ích về các dịch vụ như các trạm xe bus gần đó, các cửa hàng F&B và giờ đóng/mở cửa. “Du khách” cũng có thể tìm hiểu về các hoạt động đặc biệt ở khu vực xung quanh.

Theo: tourismthailand.org.vn
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: