Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Bước vào thế giới đảo ngược với ngôi nhà úp độc đáo ở Đài Loan
Bước vào thế giới đảo ngược với ngôi nhà úp độc đáo ở Đài Loan

23/12/2017
Có thể nói Đài Loan là điểm đến hết sức thú vị với nhiều loại hình du lịch độc đáo, ở Đài Loan cái gì cũng có, thậm chí còn khá nổi bật. Và không thua kém gì Nhật Bản hay Malaysia, Đài Loan cũng xây dựng cho mình ngôi nhà úp độc đáo thu hút nhiều du khách.

nha up doc dao o Dai Loan 1

Ngày nay, kiểu nhà úp ngược được xem là điểm đến khá thú vị đối với khách du lịch và hầu như ở nước nào cũng có xây dựng riêng cho mình kiểu kiến trúc độc đáo này. Cùng với sự nổi trội ấy, nhằm làm phong phú hơn cho những điểm đến của du lịch Đài loan, sở văn hóa Đài Loan đã cho xây dựng ngôi nhà úp ngược kiểu Mỹ với lối kiến trúc vô cùng mới lạ, độc đáo cùng sự pha trộn màu sắc hài hòa khiến nhiều du khách thích thú, đặc biệt là giới kiến trúc trẻ. Ngôi nhà được đặt tại công viên Huashan ở Đài Loan, nơi đã từng là một nhà máy rượu vang của Nhật Bản và sau đó đã biến thành kho chứa đồ nghệ thuật và rạp chiếu phim.
Theo sự khảo sát của các phóng viên, báo đài thì để hoàn thành ngôi nhà úp độc đáo ở Đài Loan thời gian mất khoảng 2 tháng và mức kinh phí lên đến 60.000 USD. Thật sự đây là một số tiền khá lớn, được Đài Loan đầu tư chỉ để trưng bày và phục vụ khách du lịch đến tham quan.
 
nha up doc dao o Dai Loan 2
 
Nhìn từ bên ngoài thì đây thật sự là ngôi nhà có kiến trúc rất đẹp, dựa theo kiến trúc của những ngôi nhà Mỹ, đồng thời với sự pha trộn màu sắc bắt mắ, hài hòa, nhà úp độc đáo ở Đài Loan tuy chỉ mới xuất hiện nhưng đã được rất nhiều du khách và người hâm mộ tìm đến khám phá, chiêm ngưỡng.
Ngôi nhà úp độc đáo ở Đài Loan có diện tích khá rộng với đầy đủ những trang thiết bị và phòng ốc chu đáo từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bếp, toilet đến cả garage đậu xe. Mỗi phòng đều được trang hoàng rất đẹp với những tủ, bàn, giường khiến du khách như đang bước vào một ngôi nhà thật sự vậy, nhưng chỉ khác một điều là những thiết bị nội thất ấy được gần ngược lên trần nhà rất thú vị, thậm chí chiếc xe hơi cũng được gắn chặt trên trần nhà ngoài garage luôn, thật độc đáo phải không?
 
nha up doc dao o Dai Loan 7

nha up doc dao o Dai Loan 3
 
Bước vào bên trong căn nhà du khách sẽ thật sự bị choáng ngợp và có phần hơi đau đầu, nhức mắt cho mà xem vì mọi thứ ở đây đều được đảo ngược, chứ không theo quy luật thông thường, những ai không quen sẽ thấy khó chịu và cũng chính sự sắp xếp ngược ấy mà du khách sẽ rất khó khăn trong việc xác định vị trí, định hướng đường đi đến các phòng khác.

nha up doc dao o Dai Loan 6

nha up doc dao o Dai Loan 5

nha up doc dao o Dai Loan 4
 
Ngôi nhà có đường đi, cầu thang rõ ràng, vì vậy du khách có thể dễ dàng tham quan hết tất cả các phòng, các khu vực trang trí trong nhà. Mặc dù không quen và hơi khó đi nhưng điều đó lại khiến du khách vô cùng thích thú và không quên ghi lại những bức ảnh đẹp. Những đồ vật gắn trên trần nhà nhưng khi lên hình chúng ta lại có cảm giác như chính mình bị đảo ngược rất thú vị, thậm chí còn có nhiều người nghĩ rằng : “có phải vào nhà ngược là mình phải đi đầu xuống đất không?” thật dễ thương phải không các bạn?
Nhà úp độc đáo ở Đài Loan quả là điểm đến lý tưởng, một trong những điểm du lịch mới thu hút du khách. Mặc dù đây không phải là mô hình nhà úp ngược đầu tiên trên thế giới nhưng với sự phát triển vượt bậc này cũng cho thấy được nhà nước, chính phủ Đài Loan đã có sự đầu tư vào ngành du lịch nghiêm túc và chỉnh chu như thế nào.

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: