Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Tận hưởng con đường tuyết trắng giữa mùa hè ở Nhật Bản
Tận hưởng con đường tuyết trắng giữa mùa hè ở Nhật Bản
Nhật Bản luôn là nơi thu hút nhiều người bởi cảnh quan và con người. Du lịch Nhật Bản đâu chỉ là thăm thú Thủ đô Tokyo giàu có, cố đô Kyoto cổ điển xen lẫn hiện đại hay Osaka nhộn nhịp... Xứ sở phù tang còn có vô vàn điều kì diệu và lí thú chờ du khách khám phá. Nếu muốn thử cảm giác sống giữa cái lạnh trong mùa hè oi bức thì ắt hẳn con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Tận hưởng con đường tuyết trắng giữa mùa hè ở Nhật Bản - Ảnh 1

Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine hay còn gọi Great Snow Walls không còn là cái tên xa lạ với nhiều người bởi sự độc đáo và thú vị mà nó đem lại. Cứ mỗi dịp tháng 4-6 con đường tuyết này lại  được mở cửa cho du khách vào tham quan, vui chơi.
Do đặc tính mùa đông nhiệt độ xuống thấp, không khí giá lạnh của vùng Tateyama, những lớp tuyết dày đến 20m phủ kín nơi đây. Tưởng chừng như cả vùng sẽ chìm trong một màu trắng nhạt nhòa, nhưng với sức sáng tạo và chăm chỉ, người dân địa phương đã nghĩ cách cải tạo và biến nó trở thành một điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn. Sau khi tuyết ngừng rơi, người dân sẽ bắt tay vào dọn dẹp, đào xuyên qua những lớp tuyết, nén tuyết và tạo thành những bức tường kiên cố, vững chắc tạo nên một con đường vô cùng đặc biệt. Bức tường tuyết chạy xuyên một quãng đường dài 90km, kết nối thành phố Toyama với thị trấn Omachi.
 
Tận hưởng con đường tuyết trắng giữa mùa hè ở Nhật Bản - Ảnh 2
 
Du khách tới đây tham quan có thể chiêm ngưỡng sự kì vĩ của nó và chắc hẳn sẽ cho “ra lò” không ít những bức ảnh độc đáo giữa mùa hè. Bạn có thể ngồi xe điện, xe bus để khám phá con đường có một không hai này. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cáp treo và ngắm cảnh từ trên cao để đã mắt trước khung cảnh tuyệt vời của cả vùng. Tuy nhiên, cảm giác thích thú nhất chính là được tản bộ thong dong trên con đường tuyết trắng xóa sạch tinh tươm Tateyama Kurobe Alpine.
Giữa mùa hè nhưng khi tới đây hãy trang bị áo ấm cẩn thận nhé. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu bạn được đặt tay lên bờ tường tuyết cao vút hay nặn những bông tuyết chơi đùa với bạn bè, tạo đủ mọi kiểu dáng chụp ảnh thì còn gì bằng, phải không?
 
Tận hưởng con đường tuyết trắng giữa mùa hè ở Nhật Bản - Ảnh 3

Hơn thế nữa, tuyến đường đến con đường tuyết Alpine chạy qua gần như tất cả những phong cảnh đẹp nhất của núi Tateyama và thung lũng Kurobe. Tới đây, du khách cũng sẽ được dịp chiêm ngưỡng thiên nhiên kì vĩ ở vùng núi Tateyama ngàn đời nổi tiếng linh thiêng và đập thủy điện lớn nhất xứ sở mặt trời mọc Kurobe cao tới 186m bắc ngang dòng sông cùng tên trong xanh và cực kì sạch sẽ. Mùa hè khi một chút nắng nhẹ bao phủ vùng núi, len lói qua bức tường tuyết tạo nên một không gian lấp lánh đến kì diệu. Bức tranh thiên nhiên càng trở nên huyền ảo và xinh đẹp.
Có rất nhiều gia đình đã chọn nơi đây để làm nơi cắm trại, tận hưởng không khi mát mẻ dễ chịu. Du khách tới đây nên đi giày đế bệt để có thể đi lại dễ dàng và không bị đau chân.

Vietsensetravel
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: