Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
“Ngắm” biệt thự “tổ kén” độc đáo trên đảo Jeju
“Ngắm” biệt thự “tổ kén” độc đáo trên đảo Jeju

     05/04/14
BizLIVE - Với ý tưởng độc đáo lai ghép từ hình dạng núi lửa và tổ kén, thiết kế của ngôi nhà sẽ gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai được diện kiến.



Thiết kế của ngôi nhà xuất phát từ ý tưởng lai ghép hình dạng núi lửa và tổ kén của một thực thể sống.



Hình khối cong tròn của trần và tường nhà làm dịu đi vẻ khép kín khô cứng, tạo nên một bối cảnh nội thất với những góc nhìn độc đáo.



Hai khối không gian vuông vức nằm bọc sườn kết cấu trung tâm cho phép người sống trong tòa nhà quan sát khối cầu từ trên cao.


 
Tòa nhà được xây từ những vật liệu tráng phủ địa phương thích hợp cho cả bốn mùa. Các ô cửa sổ tròn có thể mở ra để đón gió và khí tự nhiên, tùy theo sự dao động của thời tiết.



Đặc biệt, chủ nhân ngôi nhà có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian bao quanh cùng đại dương bao la.

Ngôi nhà xem giữa những cánh rừng kế cận mang tên Gotjawal, mang lại khí hậu ôn hòa và độ ẩm cao, tạo thành môi trường sống lý tưởng, đặc biệt là đảm bảo sức khỏe.
 

 
Với thiết kế hầu hết là kính bao quanh thay cho các khung cửa sổ, do đó ngôi nhà luôn nhận được nhiều nhất ánh sáng, gió tự nhiên với mọi góc nhìn đều có view biển tuyệt đẹp.



Cách bài trí bên trong ngôi nhà hết sức tinh tế với các gam màu sinh động.



Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

Những góc giải trí lãng mạn trong ngôi nhà dành cho chủ nhân thư giãn hoặc vui chơi cùng khách.
Tọa lạc trên đảo Jeju (Hàn Quốc), nằm tại khu di sản UNESCO, ngôi biệt thự độc đáo này có tên gọi "Nhà kén" (Cocoon House).
Sở hữu vị trí tuyệt đẹp với view hướng biển, Cocoon House do Planning Korea (Hàn Quốc) thiết kế, lấy ý tưởng lai ghép giữa địa hình núi lửa của hòn đảo Jeju và tổ kén của thực thể sống.
Ngôi biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật bằng cách chuyển đổi hình dạng cái kén thành thiết kế của một cấu trúc sinh thái. Những cửa sổ hình tròn có thể mở ra đóng lại tùy thuộc và nhiệt độ và độ ẩm ở bên trong và bên ngoài.
Hình khối cong tròn của trần và tường nhà làm dịu đi vẻ khép kín khô cứng, tạo nên một bối cảnh nội thất với những góc nhìn độc đáo để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, bố trí thư viện, hay tổ chức tiệc tùng.
Hai khối không gian vuông vức nằm bọc sườn kết cấu trung tâm cho phép người sống trong tòa nhà quan sát khối cầu từ trên cao, và chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian bao quanh cùng đại dương tuyệt đẹp.
 
BizLIVE
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: