Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những ngôi nhà nấm dễ thương chống chịu động đất
Những ngôi nhà nấm dễ thương chống chịu động đất

      22/09/2017

 
        Bạn có thích ngủ trong những ngôi nhà nấm với mái vòm độc đáo dễ thương được xây bằng bọt biển không? Hãy đến với khu vui chơi nghỉ dưỡng Aso Farm Land.
        Aso Farm Land là khu vui chơi nghỉ dưỡng nằm tại công viên quốc gia Aso Juju của Nhật Bản có độ cao hơn 500m so với mực nước biển. Những căn phòng mái vòm nấm nhỏ đủ màu sắc là điểm gây ấn tượng và dễ nhận biết nhất của Aso Farm Land đối với du khách.
Tổng thể khu nghỉ dưỡng đầy màu sắc của Aso Farm Land gồm 3 khu: "Khu Làng" với các mái nhà trông giống như một ngôi làng kỳ diệu có đường kính 7m đứng cạnh nhau; Khu "Royal Zone" là nơi mỗi phòng có cổng và khu vườn riêng; và khu "Private Zone" phù hợp cho một kỳ nghỉ dài với các tiện nghi tuyệt vời. Mỗi khu có bầu không khí đặc biệt.

Những ngôi nhà nấm với nhiều màu sắc đáng yêu.

 
Những ngôi nhà nấm với nhiều màu sắc đáng yêu.

 
Toàn cảnh khu vực
 
Toàn cảnh khu vực
       Khu vui chơi nghỉ dưỡng và toàn bộ công viên Aso Juju nằm trên một ngọn núi lửa vẫn đang âm ỉ hoạt động. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì tất cả các ngôi nhà hình nấm dễ thương này được làm bằng vật liệu nhẹ và có khả năng chống chọi lại mọi cuộc động đất. Trên thực tế, Aso Farm Land đã từng trải qua trận động đất mạnh 7.0 độ richter vào năm 2016 và các mái vòm hoàn toàn nguyên vẹn.

Bạn sẽ có cảm giác mình như những chú lùn đáng yêu.
 
Bạn sẽ có cảm giác mình như những chú lùn đáng yêu.
 
Ngoài các phòng nghỉ còn có khu vực vui chơi và các tiện ích khác.
Ngoài các phòng nghỉ còn có khu vực vui chơi và các tiện ích khác.
 
        ASO Farm Land được khai trương từ năm 1995 với triết lý hòa hợp giữa con người, tự nhiên và sức sống. Nơi đây được công nhận là lý tưởng để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện với suối nước nóng, các bồn tắm khoáng, bồn tắm thảo dược, các khu spa ngoài trời rộng lớn, các vườn cây, hoạt động vui chơi giải trí và vận động, những trang trại có thể vui chơi cùng các loại động vật.
LAM LINH

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: