Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Xuất hiện HANG ĐỘNG PHÁT SÁNG “gây sốc” ở Đà Lạt
Xuất hiện hang động phát sáng “gây sốc” ở Đà Lạt
 
       Tọa lạc giữa vô vàn những kiến trúc điên - Crazy House (Ngôi nhà kỳ lạ) nổi tiếng tại Đà Lạt lại khiến người ta phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp độc đáo với những mê cung ánh sáng rực rỡ trong đêm.
 







        Khu du lịch Biệt thự Crazy House đang là điểm check-in cực hot với công trình “Crazy về đêm với nghệ thuật ánh sáng” nhằm thắp sáng khu biệt thự này trong đêm nhân dịp Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII-2017.







Ảnh: Trang Cong Tu
 
        Đến đây, bạn không chỉ mê mẩn những lối kiến trúc ngẫu nhiên, bạn sẽ chẳng tìm thấy quy luật nào...đôi lúc thật khó hiểu, những vẫn khiến bạn chẳng thể rời mắt. Ngôi nhà điên hay còn được biết đến với cái tên ví von Ngôi nhà kỳ lạ, mỗi lần đến là mỗi lần lạ. Và chắc chắn, check-in những khu hang động phát sáng sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc vô cùng đặc biệt, nhìn chúng như những hang động tự nhiên, lộ dần những mảng ánh sáng kỳ diệu...
 









        Với hàng triệu ánh sáng đổi màu, bạn còn được đắm mình trong những mê cung ánh sáng huyền bí với những lớp sơn phản quang, tạo nên một không gian đêm đẹp chẳng kém những thước phim viễn tưởng của hollywood.

 













          Đặc biệt, Crazy House cũng sẽ sớm ra mắt công trình thủy cung với các sinh vật dưới đáy biển cùng hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp. Còn chờ gì nữa mà không lên lịch check-in Đà Lạt mùa festival, thỏa thích khám phá những hang động ánh sáng mới lạ tại Crazy House.

Tinzon tổng hợp
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: