Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Thưởng thức “Cà phê lợn còi” độc, lạ ở Anh
Thưởng thức “Cà phê lợn còi” độc, lạ ở Anh

     TPO - Quán “cà phê lợn” đầu tiên sẽ được khai trương vào tháng Năm tới ở London, Anh. Sự kiện hứa hẹn thu hút nhiều khách tham gia.
Quý khách đến với sự kiện sẽ có cơ hội nhâm nhi tách cà phê tuyệt vời và thưởng thức những món ăn nhẹ nhàng bên cạnh những chú lợn 'còi' dễ thương có cân nặng chỉ 300 gam khi mới sinh ra và lớn hơn chén trà một chút.
    Sự kiện diễn ra ở 3 phòng bao gồm cả khu vực picnic và chiếu phim về những chú còi đáng yêu vào cuối buổi. Hoạt động nhằm nâng cao tầm nhận thức của mọi người về việc nhận lợn còi làm thú cưng.
 
Thưởng thức “Cà phê lợn còi” độc, lạ ở Anh - ảnh 1
 
       “Ở Anh, giống lợn 'còi' này đang rất được yêu mến. Chúng hay xuất hiện trong nhiều bộ phim và trở thành chủ đề chuyện trò yêu thích của những người nổi tiếng”, Alex Shebar, chủ quán cho biết.
       Những chú lợn 'còi' dễ thương này được cho là khá thông minh và gần gũi với con người. Những đứa trẻ không bị phản ứng với loại lợn này như bị với chó và mèo.
 
Thưởng thức “Cà phê lợn còi” độc, lạ ở Anh - ảnh 2
 
Thưởng thức “Cà phê lợn còi” độc, lạ ở Anh - ảnh 3
 
Mỗi con 'lợn còi' có giá gần 700 bảng và khi lớn sẽ dài 16 inch. Chúng có thể sống đến năm 18 tuổi.

KIỀU TRINH

Theo Daily and Sunday Express
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: