Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Những hòn đảo kỳ lạ ở Nhật Bản
Những hòn đảo kỳ lạ ở Nhật Bản

     Nhật Bản là đất nước của những hòn đảo, mỗi hòn đảo lại có những nét đặc trưng riêng vô cùng độc đáo và lạ mắt. Dưới đây là 8 hòn đảo được cho là kì lạ nhất ở Nhật Bản, cùng khám phá nhé!
    Đảo nghệ thuật trừu tượng Naoshima
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
Đảo nghệ thuật trừu tượng Naoshima
     Đảo nghệ thuật trừu tượng Naoshima có diện tích khoảng 13 km2, đây đảo của những bảo tàng nghệ thuật đại dương vô cùng ấn tượng. Trên khắp các hòn đảo là những tác phẩm điêu khắc, các kiệt tác kiến trúc được đặt bên ngoài trời. Đặc biệt hòn đảo này nổi tiếng với nghệ thuật sắp đặt.

     Đảo tàu chiến Gunkanjima
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
Đảo tàu chiến Gunkanjima
         Đảo tàu chiến Gunkanjima cách thành phố Nagasaki 15 km. Trước những năm 1960 hòn đảo này là mỏ than lớn với hơn 5000 người sinh sống. Sau 1960 hòn đảo này bị bỏ hoang và trở thành điểm du lịch cho những người ưa khám phá, tìm hiểu. Năm 2015 đảo Gunkanjima được công nhận là Di sản thế giới. Trong seri phim Điệp viên 007 đã có rất nhiều cảnh được quay tại đây.

       Đảo Mèo
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
     Đảo Mèo
        Đảo Mèo là tên gọi khác của đảo Tashirojima ở Miyagy. Ở hòn đảo này có số lượng mèo hoang nhiều hơn cả số lượng người dân sinh sống. Con người, du khách và mèo ở đây chung sống rất thân thiện, hàng ngày người dân sẽ đem thức ăn cho mèo vì họ tin rằng cho mèo ăn sẽ mang đến sự may mắn và thịnh vượng.

     Đảo Thỏ
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
Đảo Thỏ

           Đảo Thỏ hay còn gọi là đảo Okunoshima. Đây là một hòn đảo nhỏ nằm trong biển Inland của Nhật Bản, hòn đảo này được biết đến nhờ số lượng thỏ vô cùng đông đúc. Những chú thỏ ở đây rất quen thuộc với con người, mỗi khi có du khách đến chúng không ngại bám theo để xin thức ăn.

         Theo một số tin đồn thì những chú thỏ này được đưa đến đây từ Chiến tranh thế giới thứ 2 với mục đích thử nghiệm vũ khí hóa học.

         Galapagos của phương Đông
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
Galapagos của phương Đông

            Galapagos của phương Đông là hòn đảo Bonin, hòn đảo này nổi tiếng với hệ động thực vật vô cùng hiếm có. Năm 2011 hòn đảo này được công nhận là Di sản thế giới.

         Đảo trường thọ
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
Đảo trường thọ
        Quần đảo Okinawa được ví như là hòn đảo trường thọ bởi không chỉ có phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu dễ chịu mà còn có những món ăn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là những người dân sinh sống tại hòn đảo này có tuổi thọ rất cao.

       Đảo rừng cổ
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
Đảo rừng cổ
         Đảo Yakushima thuộc quần đảo Osumi, đảo này được biết là hòn đảo có những khu rừng cực kì cổ xưa với nhiều loại cây lâu năm và cây tuyết tùng khổng lồ. Vì vậy, đảo này còn được gọi là đảo rừng cổ. Bước chân lên đảo bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi khung cảnh xanh mướt, không gian yên bình, thanh tịnh, đẹp như trong truyện cổ tích.

         Đảo mặt nạ gas
 
nhung-hon-dao-ky-la-o-nhat-ban
 
Đảo mặt nạ gas
         Đảo mặt nạ gas là tên gọi khác của hòn đảo Miyake – jima. Ở giữa hòn đảo là núi lửa Oyma nên lượng lưu huỳnh trong không khí của đảo rất cao. Người dân trên đảo đi đâu cũng đều mang theo một chiếc mặt nạ, khi núi lửa phun khí độc sẽ có chuông báo động để người dân đeo mặt nạ chống độc lên.
 
POSTED ON 14 THÁNG MƯỜI MỘT, 2017 BY HÀ HỒNG
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: