Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Trải nghiệm ngủ cùng cá tại những khách sạn dưới nước độc đáo nhất thế giới

 
      Từ Dubai đến Thụy Điển, những khách sạn độc đáo này sẽ cho bạn cảm giác như được ru ngủ khi xung quanh là những đàn cá tung tăng bơi lội.
Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ ngủ dưới lòng đại dương, thưởng thức bữa sáng và ngắm nhìn từng đàn cá bơi lội xung quanh? Từ Dubai đến Thụy Điển, những khách sạn độc đáo này sẽ cho bạn những trải nghiệm cuộc sống dưới đáy biển không thể nào quên.

    Atlantis The Palm, Dubai

    Khách sạn 6 sao Atlantis The Palm nằm trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ ở Dubai được coi là một trong những nơi nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng của giới nhà giàu với giá phòng lên đến hàng chục nghìn USD mỗi đêm.
 

 
       Điểm nhấn đặc biệt của khách sạn này là những căn phòng nằm dưới lòng Đại Tây Dương, nơi các dãy phòng đều có cửa sổ kính cao từ sàn đến trần nhà. Bạn có thể vừa tận hưởng cuộc sống vừa khám phá đại dương với hơn 65.000 loại sinh vật biển.

     Tuy nhiên, trải nghiệm này có giá không hề rẻ. Bạn sẽ phải trả 12.250 USD cho một đêm ngủ tại căn phòng dưới nước. Với mức giá này, bạn sẽ được dùng xà phòng phủ vàng 24 carat, tận hưởng các dịch vụ xa xỉ, massage miễn phí, huấn luyện viên luyện tập.

     Thiên đường nghỉ dưỡng Manta, Tanzania

     Manta Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp, với hệ thống phòng ốc sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp Pemba, thuộc quần đảo Zanzibar, quốc gia Tây Phi Tanzania.
 

 
      Đây một hòn đảo nhân tạo có bãi biển đẹp như thiên đường với những dải san hô sát bờ. Ngay sau lưng resort có những khu rừng xanh mướt với nhiều loại thực và động vật để du khách khám phá. Điều đặc biệt nhất ở Manta chính là căn phòng nằm sâu 4m dưới mặt nước biển, được đưa vào sử dụng tục năm 2013.

     Nằm cách bờ hơn 100m, căn phòng dưới nước này được thiết kế bởi Mikael Genberg, nghệ sĩ người Thụy Điển. Căn phòng gồm 3 tầng, được làm bằng gỗ cứng và kính trong suốt. Tầng ngang với mặt nước là không gian sinh hoạt và phòng tắm. Cầu thang nối lên sân thượng là nơi để khách tắm nắng ban ngày và ngắm sao ban đêm. Cùng với tiếng rì rào của biển cả, bạn có thể chọn ngủ giữa bầu trời sao hay dưới lòng đại dương tùy thích.

     Giá phòng tại đây vào khoảng 1.500 USD/đêm cho 2 người và 900 USD/đêm cho một người ở.

     Conrad Maldives Rangali Island, Maldives

     Resort Conrad Maldives Rangali Island nằm trong tổ hợp resort và khách sạn Conrad Rangali thuộc vườn nhiệt đới đảo Rangalifinolhu (quốc đảo Mandives), nơi đây được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng dưới nước đẹp nhất thế giới.
 

 
      Đây là nhà hàng ngầm dưới được xây dựng với mái vòm bằng kính cường lực đầu tiên trên thế giới. Đến với Conrad Maldives Rangali, bạn sẽ được trải nghiệm di chuyển bằng thủy phi cơ, thưởng thức các món ăn ngon tuyệt dưới độ sâu 4,9m và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đáy biển xung quanh.

       Chi phí cho mỗi đêm ở resort Conrad Mandives Rangali Island là 815 USD cho hai người. Riêng nhà hàng dưới nước chỉ phục vụ được 12 chỗ ngồi nên bạn phải đặt trước.

      Subsix, Maldives
 
      Subsix là nhà hàng-bar đầu tiên trên thế giới tọa lạc dưới lòng đại dương. Sâu 8 mét dưới Ấn Độ Dương và thuộc khu nghỉ dưỡng Per Aquum tại Maldives xinh đẹp, Subsix là địa chỉ yêu thích của dân du lịch khi họ vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn những đàn cá rực rỡ vây quanh. Để đến được không gian tuyệt vời của Subsix, du khách phải đi thuyền khoảng 545km từ bờ biển.
 

 
      Thiết kế của Subsix khá độc đáo. Quầy bar giống như một vỏ trai khổng lồ, các ghế ngồi được tạo hình như thân nhím biển, trần nhà trang trí lộng lẫy với những đèn chùm kiểu Ý tạo nên khung cảnh lãng mạn.

     Utter Inn Hotel, Vasteras, Thụy Điển

     Utter Inn có lẽ là khách sạn dưới lòng nước có giá cả dễ chịu nhất. Bởi với chỉ 75 USD, bạn đã có thể lưu lại một đêm ở nơi này. Dĩ nhiên Utter Inn chỉ là một khách sạn bình dân, nhưng nó vẫn đủ để bạn có thể ngắm nhìn lòng đại dương.
 

 
      Khách sạn nổi này nằm ở độ sâu 3m so với mặt nước biển, được xây theo kiểu nhà truyền thống của Thụy Điển. Phần trên ngôi nhà là gian bếp, phía dưới là phòng ngủ được bao quanh bởi các tấm kính nhìn ra mặt nước mênh mông.

     Huvafen Fushi

     Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và quyến rũ nhất ở Maldives. Huvafen Fushi có 43 nhà sàn bằng gỗ và các phòng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tiện nghi, với hệ thống âm thanh, thiết bị hỗ trợ sử dụng iPod và máy pha cà phê trong phòng.

    Những người yêu biển có thể đặt phòng ở khu nhà nổi trên mặt nước. Nhưng muốn thực sự đắm chìm trong biển cả, bạn nên thư giãn ở khu Lime Spa của Huvafen Fushi, được khai trương vào năm 2004 với hai phòng trị liệu.

     Để đến các phòng dưới nước, bạn phải đi qua một cầu thang và bách bộ dọc hành lang. Toàn bộ sàn được lát bằng đá cuội. Trong phòng thư giãn, khách có thể nghỉ ngơi trên chiếc giường cỡ đại và ngắm nhìn các chú cá bơi lội xung quanh. Các dịch vụ ở đây bao gồm tẩy da chết bằng muối tan, chanh và thảo dược; tắm bùn, mát-xa toàn thân và mát-xa mặt.

     Khách được chú ý nên đặt chỗ trước ít nhất một ngày. Giá thuê phòng thấp nhất là 800 USD mỗi đêm.

     World Discus - Dubai

      Khách sạn Water Discus được thiết kế bởi Deep Ocean Technology - công ty Ba Lan chuyên thiết kế những phương tiện, thiết bị dưới nước phục vụ cho việc thăm dò đáy biển.

     Khách sạn được chia làm 2 phần, một ở dưới biển, một ở trên mặt nước, được kết nối với nhau bằng hệ thống chống đỡ gồm 5 cột và một ống thông thẳng đứng dành cho cầu thang và thang máy.

     Phần dưới nước chính là 21 phòng khách sạn sang trọng. Từ mỗi căn phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan dưới biển vô cùng kỳ thú với nhiều loài cá bơi quanh cửa sổ. Ngoài ra, ở đây còn có một trung tâm lặn và quán bar dưới nước.

      Với cách xây dựng của Water Discus, khách sạn hoàn toàn có thể mở rộng hoặc di dời đến một địa điểm mới.

Theo Skyscanner
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: