Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Đột nhập HOMESTAY MINION siêu cưng ở Đà Lạt
Đột nhập HOMESTAY MINION siêu cưng ở Đà Lạt
      Bạn nào muốn đi Đà Lạt mà vẫn chưa chịu xê dịch thì tham khảo ngay và luôn nhé - Đã xuất hiện một đội quân Minion siêu nhí nhố mới toanh ở thành phố ngàn hoa với Her Homestay Dalat.
 







 
       Được biết, đây là địa điểm homestay sắp được khai trương trong dịp 2/9 tới. Với không gian thoáng mát, kết hợp với những con dốc lãng mạn... Lạc lối đến đây, bạn còn bị chinh phục bởi những em minion siêu nhí nhố.
 




Homestay được thiết kế đơn giản giống như những căn nhà nhỏ của thành phố minion được trang bị đầy đủ nội thất căn bản để du khách lưu trú và khám phá Đà Lạt.








 
      Các căn nhà nhỏ của minion được trang trí đơn giản với gam màu sáng nhẹ nhàng. Bạn có thể tham khảo ngay để thỏa sống ảo siêu đẹp với những chú minion cực dễ thương tại Her Homestay Dalat.
 













Địa chỉ: 90 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Đà Lạt
 
Tinzon tổng hợp
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: