Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Độc đáo bãi biển màu hồng đẹp như cổ tích tại Indonesia
Độc đáo bãi biển màu hồng đẹp như cổ tích tại Indonesia

       Quần đảo Komodo, Indonesia không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp như cổ tích cùng các hoạt động biển thú vị mà còn bởi bãi biển màu hồng lạ kỳ như bước ra từ thế giới cổ tích vậy.
 
 bãi biển mang màu hồng
 
Có một bãi biển mang màu hồng thơ mộng, bạn có tin không?
 
      Từ những bức ảnh chụp trên mạng tại bãi biển đảo Komodo, Indonesia, đã rất nhiều người lầm tưởng rằng chúng đã được sử dụng đến hiệu ứng chỉnh sửa của photoshop, thế nhưng vẻ đẹp ấy là hoàn toàn tự nhiên đấy nhé!
 
bãi biển mang màu hồng
 
Pantai Merah còn được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh
 

        Sở hữu vẻ đẹp mộng mơ hiếm thấy, hòn đảo Komodo còn là xem là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1991 thu hút hàng ngàn lượt khách ghé đến mỗi năm. Và bãi biển mang màu hồng độc đáo - Pantai Merah tại hòn đảo này được nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh.
 
 bãi biển mang màu hồng
 
Biển xanh cát trắng nắng vàng ư? Đã là xưa rồi, giờ có hẳn biển hồng đây này!
 

       Chỉ khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng này, chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ giây phút đầu tiên chạm mắt và nghĩ rằng thiên đường cũng chỉ đẹp đến như thế mà thôi!
 
bãi biển mang màu hồng
 
         Biển hồng lẫn với nước biển trong xanh vắt sẽ là background cho những bức ảnh sống ảo của bạn cùng bạn bè của mình
 

        Bãi biển màu hồng hòa lẫn với nước biển trong xanh sẽ là background hoàn hảo cho những bức ảnh sống ảo của du khách. Và thay vì biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì nơi đây lại vô cùng nổi bật với màu hồng thơ mộng, lấp lánh dưới nắng vàng lung linh hoàn mỹ ngỡ như bước vào câu chuyện cổ tích chứ không phải là đời thực nữa.
 
 bãi biển mang màu hồng
 
Phút giây thư giãn an yên trên bờ biển mang vẻ đẹp có một không hai
 

           Và chỉ cần được nghỉ ngơi, thư giãn, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi biển độc đáo có một không hai này thôi là cũng đủ bạn thấy đủ mãn nguyện rồi!
 
bãi biển mang màu hồng
 
Màu hồng độc đáo ấy là do những vi sinh vật mang tên Foraminifera tạo ra đấy nhé!
 

         Thế nhưng vì sao tại đây bãi biển mang màu sắc đặc trưng như vậy? điều này là do những loài sinh vật siêu nhỏ Foraminifera, chúng mang một lớp vỏ màu hồng, nhờ chúng mà biển Pantai Merah sở hữu màu hồng đặc biệt này! Dưới ánh sáng mặt trời, lớp vỏ của loại vi sinh vật này còn có thể phản quang, tạo nên khung cảnh vô cùng tuyệt mỹ, đẹp đến độ kinh ngạc.
 
bãi biển mang màu hồng
 
Đâu chỉ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, nơi đây còn có hệ sinh thái biển phong phú dành cho bạn khám phá đấy nhé!
 

         Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiếm có khó tìm, Pantai Merah còn chinh phục du khách bởi những hoạt động vui chơi đầy hấp dẫn, thú vị. Bạn có thể thử sức với hoạt động lặn biển ngắm san hô, với muôn màu sắc mang đến những ấn tượng khó quên. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chèo thuyền Kaya hoặc bơi lôi thả mình giữa biển, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xung quanh theo cách riêng của mình.
 
bãi biển mang màu hồng
 
Hay thả trôi theo dòng biển theo cách riêng của mình
 

       Sau khi đã có một hành trình đầy lý thú trên bờ biển độc đáo ấy, quý khách cũng có thể ghé đến vườn quốc gia Komodo, khám phá những loài động vật hoang dã, đặc biệt là loài rồng quý hiếm còn được xem là biểu trưng của đất nước Indonesia
 
bãi biển mang màu hồng
 
Loài rồng quý hiếm này được xem là biểu trưng của đất nước vạn đảo
 

           Để có thể đến được Komodo bạn phải xuất phát từ Bali, bởi nơi đây kết nối với các sân bay, từ Bali đến Labuan Bajo và lên một chiếc tàu cao tốc tại cảng cách sân bay 10 phút, vậy là bạn đã có mặt tại bãi biển Pantai Merah độc đáo này rồi!
 
bãi biển mang màu hồng
 
Còn chần chừ gì nữa, sắp xếp thời gian để đến ngay hòn đảo vạn người mê này thôi!
 

         Đừng bỏ lỡ hành trình khám phá tuyệt vời này cùng với những người bạn của mình nhé! Chuẩn bị hành trang đầy đủ và lên kế hoạch ngay thôi! Và dĩ nhiên rồi, không thể thiếu được một chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh hay máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời tại Pantai Merah đúng không nào?
 
Trần Yến
Theo Báo Du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: