Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Cưỡi xe tăng đi khám phá thủ đô của nước Anh
Cưỡi xe tăng đi khám phá thủ đô của nước Anh

       Các hình thức đi xe bus, xe đạp, hay ô tô để tham quan các địa điểm nổi tiếng đã quá xưa, giờ đây khi du khách đến tham quan London (Anh), có thể lựa chọn xe tăng làm phương tiện di chuyển.
     Với chi phí khoảng 1.500 bảng Anh (tương đương với khoảng 50,5 triệu đồng), du khách đã có thể trải nghiệm tour du lịch bằng xe tăng độc đáo, mới lạ để khám phá thủ đô London.
 

 
        Theo đó, du khách sẽ được khám phá toàn bộ những danh thắng nổi tiếng, những địa điểm đẹp của London trên chiếc xe tăng Abbot có khối lượng khoảng 17 tấn.
 

 
Abbot là loại xe bọc thép, có khả năng chống đạn cao, tầm bắn xe lên đến hơn 9 dặm (xấp xỉ 4,5km).
 

 
        Nhằm phục vụ cho mục đích du lịch, Bộ GTVT Anh đã cho phép đưa xe tăng Abbot vào khai thác, được miễn thuế và phí đường bộ, phí tắc nghẽn giao thông.
 

 

 
Không chỉ giúp du khách có những trải nghiệm mới lạ, tour du lịch bằng xe tăng còn giúp đảm bảo an toàn hơn cho hành khách.
 

 

 
Du khách có thể ngồi trên mui chiếc Abbot và ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben, London Eye, tòa nhà Quốc hội…

 

 

 
        Một nữ du khách chia sẻ: “Thật không thể tin được là tôi có thể đi ngắm London trên một chiếc xe tăng. Trải nghiệm du lịch trên xe tăng là vô cùng khác biệt”.
 

 

Minh Phương
Theo Daily mail
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: