Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Melbourne: Hồ nước tại công viên Westgate chuyển hồng cực lung linh
Melbourne: Hồ nước tại công viên Westgate chuyển hồng cực lung linh
Melbourne lake is turning pink
 
        Một hồ nước tại công viên Westgate ở phía Tây Melbourne mới đây đã chuyển thành màu hồng kỳ ảo nhờ những điều điện tự nhiên hoàn hảo và nhanh chóng trở thành điểm chụp hình đáng giá dành cho các Instagramer.
 
Melbourne lake is turning pink
 
       Phil Pegler – giám đốc quản lý khu bảo tồn Parks Victoria cho biết: “Hồ chuyển hồng đậm khi tảo phát triển rậm rạp trong lớp vỏ muối dưới đáy hồ, tạo ra một sắc tố đỏ hồng như là một phần của quá trình quang hợp tự nhiên.” Tuy có màu hồng đậm, nước trong hồ thực sự rất sạch, và rất mặn.
 
Melbourne lake is turning pink
 
      Màu hồng lạ thường của hồ nước ở Melbourne này sẽ không tồn tại vĩnh viễn, nên những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên nên đến đây sớm.

     Ông Pegler cho biết: “Màu hồng của hồ nước là tạm thời. Hãy tranh thủ đưa bọn trẻ đến để chúng hiểu rõ hơn và thêm yêu môi trường xinh đẹp của chúng ta.”
 
Melbourne lake is turning pink
 
      Hồ nước hồng này có thể chuyển màu trong những tháng ấm, lúc này sự kết hợp của nồng độ muối cao, nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời gay gắt hơn và lượng mưa thấp là điều kiện hoàn hảo để hồ nước chuyển hồng.
 
Melbourne lake is turning pink
 
Khi nhiệt độ hạ thấp và lượng mưa cao hơn, hồ nước sẽ trở lại màu sắc bình thường.
 
Nguồn au.news.yahoo.com
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: