Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
9 quán café độc đáo nhất trên thế giới
9 quán café độc đáo nhất trên thế giới

      Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi đến bất kỳ quán cafe nào dưới đây. Từ không gian quán cho đến cách phục vụ, các loại đồ uống ở nơi đây đều mang lại cảm giác mới lạ đến bất ngờ.
     Quán café phong cách phòng thí nghiệm ở Istanbul
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
 
Khung cảnh của quán trông như 1 phòng thí nghiệm (Ảnh từ Internet)

          Du khách đến quán sẽ có cảm giác như đang trong một phòng thí nghiệm cafe với các nhà hóa học mặc trang phục bảo hộ màu vàng.

        Quán cafe Walter’s Coffee Roastery được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim Breaking Bad, xoay quanh cuộc sống của Walter White, một giáo viên hóa học.

         Doanh nhân Deniz Kosan mở quán cafe này từ 29/3 tại Moda, Kadikoy, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Từ cách trang trí, vật dụng đến đồ uống đều biến cửa hàng thành một phòng thí nghiệm cafe lớn nhất thế giới trong mắt thực khách. Quán mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày.

         Quán café chó mèo, Hàn Quốc
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu chó, mèo (Ảnh từ Intenet)

       Bạn nhớ thú cưng của mình khi đi du lịch? Những quán cà phê chó hay cà phê mèo ở Hàn Quốc sẽ giúp bạn nguôi ngoai nỗi nhớ. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi chơi đùa cùng những chú chó hay mèo vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai thích chó mèo nhưng không có điều kiện nuôi tại nhà.
      Quán café ma cà rồng
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
(Ảnh từ Internet)

         “Cafe ma cà rồng” (Vampire Café) nằm ở Ginza, Tokyo, Nhật Bản, quán nằm trên tầng 7 của một tòa nhà.

         Quán café này hấp dẫn khách hàng ngay từ tên gọi, tới không gian theo kiểu Gothic. Âm nhạc rùng rợn, những người phục vụ trong trang phục Tuxedo hoặc những cô hầu bàn đậm chất Pháp sẽ chào đón và hướng dẫn bạn. Bạn sẽ nhìn thấy những chiếc đầu lâu, quan tài, ngọn nến ma quái…như cảnh quay của những bộ phim kinh dị.

       Quán café nhỏ nhất thế giới
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Tuy rất nhỏ, nhưng quán cafe được yêu thích bởi không gian thân thiện (Ảnh từ Internet)

        Little Espresso Co chỉ có diện tích 2m2 do Lowiss Adam (Lincolnshire, nước Anh) mở ra. Quán này chỉ đủ chỗ cho 2 người ngồi và 2 người… đứng đợi.

       Lúc đầu mọi người chỉ tới Little Espresso Co vì tò mò, nhưng sau đó họ đã thực sự yêu thích sự thân mật tại đây. Mỗi ngày anh tiếp đón khoảng 35 khách hàng. Buổi sáng là thời gian đông khách nhất và mọi người sẵn lòng đứng đợi tới lượt mình ngay cả khi trời đổ mưa.

       Quán café động đất, Tây Ban Nha
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Khách đến quán cafe tốt nhất không nên mặc đồ đắt tiền (Ảnh từ Internet)

          Disaster Café ở Lloret de Mar, Tây Ban Nha, quả là một nhà hàng có một không hai. Khi bạn đang ngồi ăn, đèn bỗng vụt tắt rồi mọi thứ rung chuyển bởi cơn động đất 7,8 độ richter do nhà hàng tạo ra. Bạn phải cố hết sức để đồ ăn thức uống không đổ ra ngoài. Nếu đến đây trải nghiệm, tốt nhất là đừng mặc quần áo đắt tiền.

          Quán café Hello Kitty, Đài Loan
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Mọi thứ ở quán cafe này đều lấy cảm hứng từ hình ảnh chú mè Hello Kity (Ảnh từ Internet)

 
        Đã là fan của Hello Kitty thì không thể nào không đến quán cà phê lấy cảm hứng từ nàng mèo trứ danh này ở Đài Bắc. Trong không gian toàn màu hồng, bạn có thể thưởng thức sữa lắc, burger và bánh ngọt theo đủ hình dạng của Hello Kitty.

       Quán Cafe võng – Nhật Bản
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Mỗi khách chỉ được giới hạn lưu lại ở quán từ 90 – 120 phút (Ảnh từ Internet)

        Đến quán này, khách hàng không chỉ được nhâm nhi trên những chiếc ghế mà còn được ngả ngốn trên những chiếc võng đầy tiện nghi. Quán nằm ở quận Kichijoji, Tokyo, được biết đến với đồ uống ngon và sự thoải mái, êm ái nơi bạn thậm chí có thể nằm đọc sách hay đánh giấc ngủ trưa. Tuy nhiên, mỗi khách chỉ được giới hạn ở đây từ 90 đến 120 phút để nhường chỗ cho các khách khác.

        Quán cafe băng giữa sa mạc

 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Mọi thứ trong quán từ rèm, bàn, ghế, đền chùm … đều làm từ băng (Ảnh từ Internet)

         Cà phê băng giữa sa mạc ở Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Quán cà phê có tên gọi Chillout Ice Café, nằm ngay cạnh Dubai Ski Dome – đường trượt tuyết Dubai. Nó được tạo nên hoàn toàn từ băng, bao gồm rèm, bàn, ghế, đèn chùm và những bức tượng điêu khắc trang trí.

        Các loại đĩa, ly, tách, dao và nĩa cũng được làm từ đá. Du khách được yêu cầu mặc áo ấm và giày để tránh bị nhiễm lạnh khi thưởng thức đồ uống tại quán.
Quán café thôi miên
 
Thế Giới, quán cafe, kỳ lạ, Giải trí, doc dao,
 
Khách hàng sẽ được nghiệm những thủ thuật thôi miên thú vị tại quán cafe này (Ảnh từ internet)

         Đến với Tokyo Hypnosis Cafe Colors bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những thủ thuật thôi miên thú vị và nhiều loại đồ uống có tên gọi độc đáo: đồ uống xoa dịu vết thương, hồi ức…

        Tokyo Hypnosis Cafe Colors chỉ có 8 chỗ ngồi trong một quán bar và khách hàng có cơ hội thử một số kỹ thuật thôi miên bao gồm: trở về quá khứ, xoa dịu nỗi đau… Kỹ thuật thôi miên sẽ được thực hiện bởi một chuyên gia, nhà ảo thuật, đồng thời cũng là nhân viên pha chế chính của quán. Hầu hết những trò ảo thuật đều được thực hiện miễn phí, trừ những kỹ thuật đặc biệt thì khách hàng sẽ phải trả từ 1.000 – 50.000 yên.
 
Theo Tinhhoa
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: