Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những hòn đảo trái tim cho chuyến hẹn hò ngày lễ tình nhân
Những hòn đảo trái tim cho chuyến hẹn hò ngày lễ tình nhân

       Trái tim luôn là hình dáng mà con người thích tìm kiếm nhất. Nó thể hiện những gì ấm áp, yêu thương. Mùa Valentine là mùa trao gửi trái tim, trao gửi những lời ấm áp. Nếu bạn ngại nói ra lời yêu, hãy dẫn người ấy đến nững hòn đảo lãng mạn này và chỉ cho họ thấy “trái tim” của bạn nhé.
Đảo Tupai, Pháp
 

 
       Đảo Tupai là một dạng đảo san hô vòng. Bên ngoài, các rạng san hô liên kết với nhau tạo thành hòn đảo nhỏ với bãi cát trắng trải dài. Tuy nhiên, bên trong lòng đảo lại là hồ nước mặn to lớn.
 

 
      Tupai hiện tại không có cư dân thường trú, chỉ có vài công nhân canh tác trồng dừa. Để nhìn hòn đảo xinh đẹp này, bạn cần đi trực thăng để chiêm ngưỡng nó.

      Đảo Kardia, Hy Lạp
 

 
       Hòn đảo Sapientza ở Hy Lạp còn thường được biết đến với tên gọi Kardia. Trong tiếng Hy Lạp, Kardia có nghĩa là trái tim. Hòn đảo này được đặt tên theo hình dáng của nó. Hòn đảo không có người ở nên bạn cùng người yêu có thể thử tận hưởng thế giới hai người tại đây trong một ngày. Đó chắc chắn là một kỳ Valentine không thể nào quên đối với cả hai bạn đấy.
 

 
      Đảo Tavarua, Fiji
 
 
 

 
        Fiji là đảo quốc nhỏ nằm gần nước Úc xinh đẹp. Nếu có dịp đến đây vào ngày lễ Valentine, bạn cần phải dẫn người yêu đến thăm hòn đảo Tavarua xinh đẹp hình trái tim nhé. Hòn đảo xanh rì, rợp bóng cây cùng bãi cát trắng mịn này là điểm đến yêu thích của nhiều cặp đôi.
 

 
        Đảo Tavarua cũng vô cùng nổi tiếng với những con sóng đẹp, mạnh mẽ. Bạn có thể cùng người ấy thử trải nghiệm những con sóng nơi đây trên chiếc ván trượt trong mùa Valentine 2015 này.
 
       Đảo Galesnjak, Croatia
 
      Đảo Galesnjak còn được gọi là đảo Tình yêu. Nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của các đôi tình nhân vì hình dạng tự nhiên vô cùng đặc biệt của mình. Tuy hình dáng đặc biệt của hòn đảo này đã được ghi nhận từ thế kỷ 19, nhưng phải đến năm 2009, khi bức ảnh chụp hòn đảo xuất hiện trên Google Earth, đảo Galesnjak mới thực sự được chú ý đến.
 

 

 
       Từ đó tới nay, hòn đảo này đã là nơi chứng kiến bao lời tỏ tình lãng mạn cũng như những đám cưới viên mãn của hàng ngàn đôi tình nhân. Còn đợi gì mà bạn không dẫn người ấy đến đây và trải nghiệm những khoảnh khắc cặp đôi tuyệt vời nhất mùa Valentine này chứ.
 

 
        Đảo trái tim trên hồ Gutierrez, Patagonia
 

 
       Nếu có dịp đến thăm Argentina, bạn đừng quên ghé thăm hồ Gutierrez nhé. Vùng hồ thanh bình, xinh đẹp này không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp riêng mà còn bởi hòn đảo có hình dạng trái tim thật lãng mạn.
 

 
       Tuy nhiên, bạn chỉ có thể nhìn ra hình trái tim của hòn đảo khi ngắm nhìn nó từ phía Đông. Hòn đảo được phủ một màu xanh lá cây, nổi bật trên làn nước xanh ngọc thật sự là một kiệt tác của thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu đi bộ dọc theo con đường đi đến Monte Tronador và ngắm nhìn hòn đảo hình trái tim này. Khung cảnh đủ để bạn nói thay tiếng lòng của mình cho người ấy mùa Valentine rồi đấy.
 
C.M.T.G (Vntinnhanh.vn)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: