Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Hadaway House - Ngôi nhà trên tuyết độc đáo
Hadaway House - Ngôi nhà trên tuyết độc đáo

     Công ty thiết kế Patkau Architects đã hoàn thành việc xây dựng cho Hadaway House, một ngôi nhà trên tuyết quyến rũ, có tầm nhìn ra thung lũng Whistler tại phía Tây Nam British Columbia, Canada.


 
      Các nhà phát triển dự án giải thích hình dạng độc đáo của ngôi nhà theo hai khía cạnh chính. Thứ nhất là các trụ cột của tòa nhà và chiều cao cho phép. Thứ hai là sự cần thiết của việc đổ tuyết từ mái nhà vào khu vực lưu trữ thích hợp. Các vật liệu để xây dựng như bê tông, thép và gỗ tốt hoàn toàn đảm bảo về trọng lực mà không hề ảnh hưởng tới kiến trúc thẩm mỹ của căn nhà.


 
      Tất cả nội thất bên trong đều rất nhỏ gọn, chuyển hướng chú ý về phía cảnh quan xung quanh huyền diệu. Theo các kiến trúc sư, yếu tố chính của căn nhà tạo ra là một không gian rộng lớn từ khu vực tiếp khách tới phòng ăn, khu vực bếp và sân ngoài trời… Tất cả không gian đều mở ra để có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thung lũng một cách hoàn hảo nhất.
       Những đường gấp khúc trong thiết kế tạo nên những không gian ánh sáng đến các vùng sâu nhất trong căn nhà và tạo sự hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Cầu thang trong dự án thiết kế này là một hành lang chạy dài kết nối tổng thể cảnh quan của phòng ngủ và nơi làm việc tạo cảm giác gần gũi, thân mật.



 


 


 

 


 

 

 
Hồng Nhung (Theo Freshome
Link: http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/quy-hoach-kien-truc/hadaway-house-ngoi-nha-tren-tuyet-doc-dao.html?fbclid=IwAR1a8Dm3TJY7VGve2BS7VCFTj4jZ7ORC7_jcJgsG54NavtovsYVlDVTDS_Q

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: