Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Siêu phẩm “cầu kính tình yêu” đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam sắp khánh thành ở miền Bắc

Siêu phẩm “cầu kính tình yêu” đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam sắp khánh thành ở miền Bắc



Ngày chính thức đi vào hoạt động cây cầu kính tình yêu này được ấn định sẽ là ngày 30/4/2019, loạt ngày nghỉ lễ dài ngày kỷ niệm Giải phóng miền nam thống nhất Đất nước.

Theo bản vẽ chính thức được đưa ra về cầu kính tình yêu, trên hành trình cầu kính, bạn sẽ được tham quan rất nhiều điểm dừng chân mới như : Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,…
 

Được biết, cây cầu kính tình yêu sắp khánh thành tại Mộc Châu là cây cầu kính tình yêu đầu tiên của Việt Nam. Là cây cầu kính công nghệ 5D đầu tiên và hiện đại nhất trên thế giới với hơn 30 cần điều khiển các loại hiệu ứng khác nhau cho người trải nghiệm có được tối đa không gian huyền ảo chưa bao giờ có.


Là cây cầu kính nghệ thuật kèm biểu tượng tình yêu duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

Cây cầu kính tình yêu này được khẳng định là 100% do người Việt Nam lên ý tưởng thiết kế, xây dựng, đấu thầu và xây dựng.

Quá tuyệt vời đúng không nào? Vạ còn chần chừ gì nữa mà không note ngay lịch khánh thành cây cầu kính tuyệt vời này để 30.4 và 1.5 năm sau có thể cùng nửa kia của mình bước đi trên cây cầu kính đầu tiên của Việt Nam nhé!

theo Phương/We25

Link: http://nhipsongmoingay.net/sieu-pham-cau-kinh-tinh-yeu-dau-tien-xuat-hien-o-viet-nam-sap-khanh-thanh-o-mien-bac.html?fbclid=IwAR0nYF12VK8ePVWueH6ybBRgAu_J6PSqUKt6PYEztHzWfRHFRwTYkL9DM1s
 


 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: