Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Độc đáo với những ngôi nhà cuộn tròn
Độc đáo với những ngôi nhà cuộn tròn

       Bạn đã từng ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh những ngôi nhà được thiết kế độc đáo như nhà hình piano, nhà lộn ngược...thì chắc chắn bạn cũng sẽ bất ngờ khi chiêm ngưỡng những ngôi nhà cuộn tròn này.
      Nằm ven hồ gần biển Baltic vùng Svencelė- Lithuania, những ngôi nhà có hình dáng rất kì lạ và độc đáo có tên Rolling Home. Không giống như những ngôi nhà khác, những ngôi nhà này có hình dạng cuộn tròn hình vành khuyên. Được biết, những ngôi nhà cuộn kì lạ này là dự án do những kĩ sư của công ty xây dựng DO Achitects thiết kế và thi công.
 

 
       Theo đó, mỗi ngôi nhà cuộn này có 3 tầng riêng biệt. Phía vành ngoài của ngôi nhà được làm bằng chất liệu bê tông chắc chắn. Hai bên tường của ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực cho phép bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi đây.
 

 
       Bên cạnh đó, những bức tường bằng kính này còn cho phép bạn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng sáng tự nhiên góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà.
 

 
       Bên trong ngôi nhà cũng được chia ra các phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp... với đầy đủ các trang thiết bị và nội thất. Do những ngôi nhà này được đặt ở ven hồ và gần với biển Baltic nên đây sẽ là nơi lí tưởng cho những ai yêu thích không gian thanh bình và không khí trong lành, dịu mát.
 

 
Những ngôi nhà cuộn này hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích trải nghiệm không gian mới lạ và độc đáo.
 
Đức Quỳnh
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: