Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
Những tòa nhà kính tuyệt đẹp trên thế giới
Những tòa nhà kính tuyệt đẹp trên thế giới

       Một vài tòa nhà kính đã được xây dựng trong những năm qua, tạo nên vẻ đẹp ngoạn mục và sự đổi mới vượt trội.
 

 
Thảo cầm viên Curitiba, Brazil

      Lấy cảm hứng từ “lâu đài thủy tinh” Crystal Palace tại London giữa thế kỷ 19, vườn bách thảo này đã được khai trương vào năm 1991. Tọa lạc tại trung tâm của Curitiba, là một trong những điểm du lịch chính của thành phố. Tòa nhà kính rộng hơn 450m2, được bao quanh bởi những thác nước và suối nước trong.
 

 
Viện Công nghệ Hội thảo Kanagawa, Tokyo

      Nằm trong khuôn viên của Học viện Công nghệ Kanagawa, tòa nhà là một trong những công trình xây dựng độc đáo nhất hiện có. Được thiết kế bởi Junya Ishigami Associates, việc xây dựng cơ bản là một phòng đơn có diện tích khoảng 2000 m2, bao gồm các tấm kính và cột thép trắng có thể thay đổi kích thước và hình dạng. Toàn bộ thiết kế khiến người ta có cảm giác một cánh rừng chứ không phải các tòa nhà.
 

 
Farnsworth House, Plano
 
       Được thiết kế bởi kiến trúc sư Ludwig Mies van der Rohe, Farnsworth House hoàn thành vào năm 1951 dành cho Tiến sĩ Edith Farnsworth làm nơi nghỉ dưỡng tại nông thôn. Đây là ngôi nhà được xây dựng lâu đời nhất trong danh sách. Nằm dọc theo sông Fox gần thành phố Plano, các tính năng chính của tòa nhà là tính minh bạch giúp người ở gần gũi hơn với thiên nhiên.
 

 
Trụ sở Sở Y tế Basque, Bilbao

       Vẻ đẹp của tòa nhà kính này sẽ khiến bạn liên tưởng đến một phòng trưng bày nghệ thuật hay bảo tàng chứ không phải là một tòa nhà văn phòng bình thường. Đây là một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng ở Tây Ban Nha và được thiết kế bởi kiến trúc sư Sb-Barreu Arquitectos. Mặt tiền kính đa diện của nó cho phép ánh sáng tự nhiên vào bên trong, làm sáng nội thất. Tòa nhà này là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Bilbao.
 

 
Hotel W, Barcelona

       Khách sạn W nằm trên bờ biển của Barcelona, là một ví dụ điển hình cho sự tiến bộ của kiến trúc hiện đại. Được thiết kế bởi Ricardo Bofill và hoàn thành vào năm 2009, khách sạn năm sao này được bao phủ bởi những lớp kính để truyền tải ánh sáng tự nhiên. Khách sạn được thiết kế theo mô hình của một cánh buồm, tạo cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp của bờ biển Địa Trung Hải từ phía sau những bức tường kính.
 
Theo Báo Xây Dựng
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: