Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
8 ngôi nhà có thiết kế kỳ lạ nhất hành tinh
8 ngôi nhà có thiết kế kỳ lạ nhất hành tinh

        Những ngôi nhà có thiết kế kỳ lạ nhất hành tinh có hình dạng giống thùng dưa, khúc gỗ, kim tự tháp hay chiếc giày. Một số người còn dùng lon, chai để dựng nhà.
 

 
      "Thùng muối dưa" độc đáo trong ảnh là ngôi nhà của William Donahey, một họa sĩ vẽ tranh biếm họa. Anh xây dựng nó vào năm 1926 tại Grand Marais, bang Michigan, Mỹ. Hiện chủ nhân sử dụng thiết kế này như một bảo tàng, mở cửa cho du khách thăm quan từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.
 

 
      John Milkovisch, một người dân tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ dùng 50.000 vỏ lon bia mà ông tích trữ suốt 20 năm để tạo ra một ngôi nhà. Sau khi việc dựng nhà hoàn thành, ông bắt đầu trang trí ngoại thất bằng những châu cây, dây hoa và các lon. Hiện nay ngôi nhà trở thành địa điểm thu hút nhiều khách du lịch.
 

 
      Ngôi nhà hình giày khổng lồ với chiều cao hơn 8 m, chiều dài 15 m với một phòng khách, 3 phòng ngủ 2 phòng tắm. Chủ sở hữu của nó là Mahlon Haines, một ông trùm về kinh doanh giày tại Hellam, bang Pennsylvania, Mỹ. Người dân có thể tham quan nó từ tháng 6 tới tháng 10.
 

 
      Biệt thự ma quái Winchester ở San Jose, California, sở hữu các kiến trúc độc đáo như lối đi bí mật, cột dựng ngược, khung cửa sổ xuyên thẳng xuống nền nhà, thùng thư chổng ngược, cửa mở ra khoảng tường trống không, dãy cầu thang không dẫn tới đâu. Bất động sản gồm 7 tầng và 160 phòng thuộc về góa phụ Sarah Wincheste. Giờ đây, nó trở thành địa điểm thăm quan dành cho những du khách ưa cảm giác ma quái và tâm linh.
 

 
        Mary Paulsen, một người dân sống tại New Brunswick, North Carolina, Mỹ, gom tất cả vỏ chai từ lọ sơn móng tay cho tới những vỏ chai rượu để tạo thành căn hộ trong ảnh. Mỗi bức tường được tạo nên từ 8.000 loại vỏ chai khác nhau.
 

 
       Công trình tại Wadsworth, bang Illinois, Mỹ, với kiến trúc độc đáo như những kim tự tháp ở Ai Cập. Ngoài ra, ngôi nhà còn đặc biệt hơn với bức tượng khổng lồ của vua Ramses II phía trước cửa. Nó gồm 6 tầng, có diện tích khoảng 1.500 m2 và có hồ nước bao quanh.
 

 
         Biệt thự trên đá ở Green, bang Wisconsin, nằm cao hơn so với đáy thung lũng khoảng 47 m. Nó có 3.000 của sổ. Alex Jodan, chủ của ngôi nhà, hoàn thành quá trình xây dựng vào năm 1945 và biến nơi đây thành một địa điểm thăm quan và nghỉ dưỡng sang trọng cho các du khách.
 

 
          One Log là tên một ngôi nhà hình khúc gỗ tại Garberville, California, Mỹ. Nó ra đời từ một cây gỗ đỏ có niên đại 2.100 năm, khối lượng 42 tấn, chiều cao 10 m. Chủ ngôi nhà cùng một người khác làm việc cật lực trong 8 tháng để làm rỗng thân cây.
 
Tống Hoa
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: