Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Độc đáo khách sạn dưới lòng đại dương
Độc đáo những khách sạn dưới lòng đại dương

        Không cần phải biết bơi hay biết lặn nhưng du khách vẫn có thể khám phá cuộc sống muôn màu dưới lòng đại dương khi “book” phòng tại những khách sạn này…


 
        Ocean Suites là khách sạn dưới biển tuyệt đẹp nằm trong khu resort nổi tiếng Sentosa của Singapore. Công viên hải dương học lớn nhất thế giới sẽ hiện ra trước tầm mắt khi du khách có mặt tại khách sạn này.


          Atlantis The Palm (Dubai, UAE) là một khách sạn độc đáo nằm trên quần đảo cây cọ ở Dubai. Khách sạn có 2 phòng Suite ở dưới nước. Tại đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác khám phá lòng đại dương với hơn 65.000 loài sinh vật biển và được chơi đùa với cá heo mỗi ngày.


 
         Nằm giữa Thái Bình Dương, đảo quốc Fiji được thiên nhiên ban tặng những hòn đảo vô cùng xinh đẹp, những bờ biển trải dài, làn nước biển xanh trong cùng với những rặng san hô quý hiếm. Độc đáo hơn nơi đây còn có khách sạn Poseidon (đảo Katafanga) với những căn phòng nằm sâu hơn 13m dưới mặt biển sẽ cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.


 
         Conrad Maldives (Maldives) là nhà hàng bằng kính dưới biển đầu tiên trên thế giới, nằm ở độ sâu 16 feet so với mực nước biển. Nhà hàng này thuộc khách sạn Conrad Maldives Hotel. Đến tại nhà hàng này, thực khách sẽ bữa ăn vô cùng lãng mạn khi vừa thưởng thức những món ăn nổi tiếng của quần đảo Maldives vừa được ngắm hàng trăm loài cá đang bơi lội.


 
            Ngoài những villa sang trọng ở trên cạn, Tanzania còn có 1 khách sạn nổi Manta với 2/3 tầng chìm dưới lòng đại dương. Vào ban đêm, du khách vừa được ngắm sao ở tầng trên cùng và xuống 2 tầng dưới biển để ngắm trọn vẹn đại dương toàn cảnh 360 độ.


 

        Lovers Deep (St. Lucia) là một khách sạn tàu ngầm. Khách sạn này có thể di chuyển đi bất cứ nơi đâu tùy thích. Để được trải nghiệm cảm giác này, du khách phải chi ra đến 150.000 $ cho 1 đêm ở tại khách sạn này.


 
         Một điểm độc đáo của khách sạn Jules Undersea Lodge (Florida, Mỹ) là du khách phải lặn xuống biển ở độ sâu 7m để nhận phòng. Nếu là người không biết bơi hay biết lặn, du khách vẫn có thể nhờ các thợ lặn đưa xuống. Nơi đây từng là phòng nghiên cứu của La Chalupa vào thập niên 70. Du khách sẽ được các thợ lặn phục vụ những món ăn tận phòng đựng trong những chiếc hộp chống nước.
Ms.Smile
Nguồn: https://www.hoteljob.vn/tin-tuc/doc-dao-nhung-khach-san-duoi-long-dai-duong

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: