Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới

      Trên thế giới có những thị trấn nhỏ và những ngôi làng ít được biết đến hơn so với Paris, London, New York…, nhưng không kém thơ mộng, hấp dẫn.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 1.
 
      Smogen, Thụy Điển. Ngôi làng đẹp như tranh vẽ trên bờ biển phía tây của Thụy Điển được biết đến như một chợ cá tươi, cùng với phong cảnh triền đá hoang dã rất ấn tượng.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 2.
 
       Dinant, Bỉ. Nằm cách Brussels 90 km về phía Nam, Dinant nổi tiếng với các tòa nhà lịch sử bên các vách đá, như Nhà thờ Notre Dame de Dinant và Citadel of Dinant, tuyến cáp treo...
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 3.
 
       Bibury, Anh. Làng quyến rũ này chứa đầy những ngôi nhà cổ bằng đá màu mật ong được xem là ngôi làng đẹp nhất nước Anh.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 4.
 
       Reine, Na Uy. Để tận hưởng vẻ đẹp của cảnh quan ngôi làng nhỏ với dân số chỉ 307 người này có nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau - đi xe đạp, đi bộ đường dài, đi thuyền và du lịch trượt tuyết.

 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 5.
 
       Bãi biển Carmel, California (Mỹ). Carmel nằm trên bờ biển Thái Bình Dương và được biết đến với cảnh quan thiên nhiên rực rỡ, lịch sử nghệ thuật phong phú.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 6.
 
       Manarola, Italy. Làng đánh cá và làm rượu vang sặc sỡ này nằm trên rìa của một vách đá dọc theo biển Ligurian. Rong ruổi bách bộ, nhâm nhi vang địa phương và đi thuyền buồm lúc hoàng hôn là chương trình hoàn hảo cho một chuyến đi lãng mạn.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 7.
 
        Colmar, Pháp. Thị trấn yên tĩnh này còn được gọi là "Venice nhỏ" với những ngôi nhà và cây cầu xinh xắn được trang trí bằng những bông hoa đầy màu sắc, các quán cà phê ngoài trời dễ thương, đài phun nước và các kênh hẹp rất quyến rũ...
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 8.
 
       Hallstatt, Áo. Đây là một thị trấn được bao quanh bởi dãy núi Alpine và nằm cạnh hồ nước đầy quyến rũ có tên là Hallstatter với phong cảnh ngoạn mục, dành cho những người yêu sự yên tĩnh.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 9.
 
        Burano, Italy. Trước đây, ngư dân thường sơn nhà để có thể nhìn thấy chúng trong sương mù dày đặc khi đi câu cá trên biển. Ngày nay các ngôi nhà được sơn theo một hệ thống màu quy định và nếu ai đó muốn đổi màu sơn, họ cần giấy phép đặc biệt của chính phủ.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 10.
 
      Gasadalur, Đảo Faroe. Đây là một làng quê yên bình và là một trong những nơi bị cô lập và xa xôi nhất trên thế giới, có rất nhiều truyền thuyết về ma cà rồng và các vị thần.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 11.
 
        Sedona, Arizona. Nhiều người tin rằng đây là lãnh địa của năng lượng huyền bí. Sự kết hợp giữa bầu trời trong xanh, những vách đá đỏ và rừng xanh thẳm làm cho thung lũng này trở thành một nơi kỳ diệu đối với du khách.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 12.
 
        Giverny, Pháp. Họa sĩ nổi tiếng Claude Monet đã phát hiện ra thị trấn nhỏ bé này từ cửa sổ xe lửa, đã yêu nó, đến và sống 43 năm ở đó. Nhiều bức tranh nổi tiếng nhất của ông, trong đó có bức Hoa súng, được vẽ tại làng quê nổi tiếng này.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 13.
 
        Lagos, Bồ Đào Nha. Tại Lagos, du khách có thể tìm thấy rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp và cuộc sống đầy sống động khi đêm về.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 14.
 
         Mykonos, Hy Lạp. Những ngôi nhà được sơn hoàn toàn trắng, nhiều nhà hàng với những món ăn ngon nổi tiếng thế giới và những bãi biển đẹp sẽ là những dấu ấn khó quên đối với du khách khi đến đây.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 15.
 
       Stalheim, Na Uy. Hãy đến đây và lưu lại tại một trong những khách sạn trên núi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Nærøy hoặc Stalheimsfossen hay ở trong một nhà khách ấm cúng với cỏ mọc đầy trên mái nhà.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 16.
 
       Yangshou, Trung Quốc. Hãy trải nghiệm bằng thuyền tre trong vùng nước ngọc lục bảo của sông Yulong, hay đi dạo trong một công viên nghệ thuật lớn, hoặc đạp xe vòng qua những thung lũng, du khách sẽ cảm nhận được sự huyền diệu, siêu thực của thiên nhiên tuyệt vời nơi đây.
 
Ngắm những ngôi làng đẹp nhất thế giới - Ảnh 17.
 
         Slavske, Ukraine. Ngôi làng nhỏ thuộc Ukraine này bị chìm trong rừng giữa những ngọn núi Carpathian tuyệt đẹp. Những căn nhà đáng yêu, thực phẩm ngon miệng và rượu vang ngon tuyệt cùng khung cảnh thiên anh hùng vĩ sẽ là một kỷ niệm khó quên.
 
Theo VOV
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: