Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
Tour du lịch bơi cùng cá voi nặng 40 tấn
Tour du lịch bơi cùng cá voi nặng 40 tấn

        Để tăng sự hấp dẫn cũng như đưa du khách vào những trải nghiệm mới tại vùng biển ở Tonga, một tour du lịch bơi cùng cá voi đã xuất hiện...

Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 1

        Những chú cá voi nặng 40 tấn sẽ khiến những du khách cảm thấy hết sức hào hứng, Scott Portelli, một thợ lặn và cũng là người lập ra tour du lịch độc đáo này cho biết.

 
Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 2
 
        Scott Portelli cũng cho biết thêm rằng, nhiều người vẫn nghĩ chỉ có bơi cùng cá mập mới là mạo hiểm, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm, bơi và ngắm những gã khổng lồ của đại dương cũng cần những kinh nghiệm nhất định, nếu bạn không muốn bị những cái đuôi khổng lồ của loài vật này quất vào người, Scott Portelli chia sẻ.

Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 3
 
       Scott Portelli cho biết, có rất nhiều du khách tỏ ra hứng thú với loại hình giải trí này, “họ có thể thoải mái ghi lại những hình ảnh đẹp về loại động vật khổng lồ“, Scott Portelli nói.

Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 4
 
Hiện đang có ngày càng nhiều hơn những người đăng ký tham gia vào tour du lịch đặc biệt này của Scott Portelli.
 
Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 5
 
       Trước những thành công ngoài mong đợi, Scott Portelli dự tính thời gian tới sẽ mở rộng loại hình du lịch này, “chúng tôi sẽ cung cấp các chuyến lặn biển cùng cá heo, rùa biển, cá đuối, cá cờ xanh, cá mập và nhiều động vật biển khác với mục đích đưa nhiều du khách đến thưởng thức các điều kỳ thú của tự nhiên“, Scott Portelli chia sẻ.

Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 6
 
        Scott Portelli luôn đưa ra những lời cảnh báo cho những du khách quá đam mê việc chụp hình cá voi lưng gù mà tiếp cận quá gần với loại động vật sẽ khiến con vật hoảng loạn và có thể gây hại cho con người bởi kích thước quá lớn của chúng.

Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 7
 
Hình ảnh các du khách trong một chuyến lặn biển cùng cá voi lưng gù khổng lồ.
 
Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 8
 
       Cùng với việc tổ chức tour du lịch bơi cùng cá voi khổng lồ độc đáo, Scott Portelli cũng không quên nhắc nhở các vị khách cần bảo vệ môi trường tự nhiên, có như vậy con người mới có được một cuộc sống thực sự có giá trị

Tour du lich boi cung ca voi nang 40 tan hinh anh 9
 
        Từng có 12 năm lặn biển và cũng từng đó thời gian để làm quen với những chú cá voi lưng gù, Scott Portelli cho biết, việc làm của anh sẽ được trích lại một khoản tiền để chính quyền địa phương có kinh phí để bảo tồn tự nhiên, qua đó sẽ bảo đảm một “nơi chốn“ đi về an toàn cho những chú cá voi khổng lồ.

Theo Đất Việt
Nguồn: https://news.zing.vn/tour-du-lich-boi-cung-ca-voi-nang-40-tan-post359626.html
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: