Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Xem Tiếp...
Độc đáo tour khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp
Độc đáo tour khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp

        Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn cảm nhận vẻ đẹp như tranh vẽ của xứ sở kim chi. Khi những nhành cây lá phong điểm tô sắc vàng, sắc đỏ là lúc những con đường, ngọn núi sáng bừng một bức tranh diễm lệ khiến bao du khách rung động.
        Để hiện thực hóa ước mơ chạm tay vào Hàn Quốc thật chậm và đa cung bậc cảm xúc, sắc thái, Vietrantour mở bán tour khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp đầy sáng tạo, đột phá với 3chương trình Jeju bike tour, Seoul bike tour và Seoul – Jeju bike tour với giá chỉ từ 21 triệu đồng.
 

 
       Khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp hiện là tour xe đạp duy nhất được triển khai bởi một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp. Nếu như trước đây du khách đến Hàn Quốc thường tìm về những địa danh ghi hình các bộ phim truyền hình nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực, văn hóa địa phương hay thường mua sắm ở các trung tâm thương mại thì nay với tour khám phá xứ Hàn bằng xe đạp, du khách không chỉ được rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực mà còn mang đến giá trị tinh thần, khám phá thiên nhiên, tận hưởng vẻ đẹp của Jeju thành phố tình yêu thơ mộng hay một Seoul năng động sắc màu và cũng rất cổ kính với nét đời thường trong từng ngõ nhỏ.
       Không giống với một tour du lịch phổ thông,du khách chỉ có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những thắng cảnh mà đơn vị lữ hành đã lựa chọn sẵn cho chương trình tour, với tour du lịch độc đáo này, du khách có thể khám phá trọn vẹn toàn bộ cung đường với nhiều cảm xúc mới mẻ, thú vị và nhiều trải nghiệm khác biệt. Tham gia tour khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp, mọi giác quan của du khách sẽ thức dậy để cảm nhận một Jeju xinh đẹp, tươi mới với biển xanh, cát trắng, nắng chan hòa đầy quyến rũ. Không chỉ vậy, đảo Jeju còn nổi tiếng là thiên đường của các cặp tình nhân.
 

 
          Du khách sẽ được đạp xe qua những cung đường đầy hoa cỏ của hòn đảo thơ mộng được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc, được đón ánh bình minh đầu tiên trên đỉnh Seong San, nơi có những vách đá dựng đứng hùng vĩ sát biển, dưới chân núi là đồng cỏ xanh mướt quanh năm, gió mơn man gợn sóng trên những ngọn lau trắng… hay thác nước Cheonjeyeon lung linh lãng mạn trong gam màu ấm nóng mùa thu. Tour khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp cũng mang lại cơ hội  chạm tay vào Hàn Quốc chậm hơn và tinh tế hơn khi tổ chức thêm tour cho các cung đường tại Seoul, Nami… và một số địa danh nổi tiếng khác.
           Không chỉ mang lại góc nhìn mới mẻ về những cảnh quan, vẻ đẹp đã trở nên quen thuộc của Hàn Quốc, sản phẩm này còn giúp du khách vừa thân thiện với thiên nhiên, vừa bảo vệ môi trường xanh.
         Tour du lịch đặc biệt này sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng bởi chất lượng dịch vụ lưu trú tốt nhất, được thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc với giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng toàn hành trình; được tham quan những điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng. Du khách có thể lựa chọn mang xe đạp chuyên dụng sang Hàn bằng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp mà không mất một đồng cước phí hoặc chọn thuê xe giá rẻ tại địa điểm du lịch nếu muốn. Đến với tour du lịch thân thiện này, du khách sẽ luôn được an tâm bởi trong quá trình trải nghiệm, khám phá sẽ có xe chở đoàn, xe hộ tống theo kèm và luôn có huấn luyện viên chuyên nghiệp đồng hành cùng để hướng dẫn, trợ giúp. Sau chuyến du lịch, mỗi du khách sẽ được chính quyền và đại diện ngành du lịch Hàn Quốc cấp chứng nhận là những người đầu tiên chinh phục Hàn Quốc bằng xe đạp.
 

 
        Với sản phẩm khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp rất độc và lạ này, Vietrantour phối hợp cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc KTO đưa ra ba gói lựa chọn cho du khách gồm: Đạp xe quanh đảo Jeju (Jeju Bike Tour) 5 ngày 4 đêm giá từ 21 triệu đồng; Khám phá Seoul qua vòng xe (Seoul Cycle Tour) 5 ngày 4 đêm giá từ 21 triệu đồng và Seoul - Jeju Cycle Tour giá trọn gói từ 31 triệu đồng cho hành trình 9 ngày 8 đêm. Ngoài ra Vietrantour cũng đang bán tour shopping Hàn Quốc giá rẻ với giá tour cực sốc chỉ từ 11.900.000 đồng.
          Bên cạnh đó Vietrantour còn triển khai các chương trình giảm tới 5.000.000 đồng tour trọn gói du lịch Hàn Quốc, giá còn từ 11.900.000 đồng. Trong đó tour Hàn Quốc 5 ngày đi Seoul- Nami-Công viên Everland (Trái tim mùa thu) giá từ 11.900.000 đồng. Tour đi Hàn Quốc 6 ngày đi Seoul- Jeju- Nami- Công viên Everland (thiên đường tình yêu) giá từ 19.800.000 đồng.
 
Nguồn: Vietrantour
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: