Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Georgia: Khách sạn “container” độc đáo đầu tiên tại vùng núi Caucasus
Georgia: Khách sạn “container” độc đáo đầu tiên tại vùng núi Caucasus

       09/03/2017 10:10
      TĐo - Một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Georgia đã nâng cấp cơ sở hạ tầng của mình bằng cách xây dựng một khách sạn sang trọng trên núi từ hàng chục thùng container cũ. Nó nằm ở độ cao 2.200m so với mực nước biển và được xem là khách sạn sang trọng đầu tiên tại vùng núi Caucasus.
      Georgia: Khách sạn “container” độc đáo đầu tiên tại vùng núi Caucasus
Khách sạn này có tên Quadrum, nằm trên đỉnh núi Upper Gudauri. Toàn bộ khách sạn được xây dựng bằng cách ghép và xếp chồng các container cũ để tạo thành hình giống như kim tự tháp.
 

 
        Để hoàn thành khách sạn này, các kiến trúc sư đã phải vận chuyển hàng chục thùng container cũ và hàng tấn nguyên vật liệu khác lên đỉnh núi tuyết cao 2.200m so với mực nước biển.
 

 
        2 kiến trúc sư Sandro Ramishvili và Irakli Eristavi là những người thiết kế, tạo nên khách sạn độc đáo này. Được xây dựng theo phong cách tối giản, Quadrum mang dáng dấp đặc trưng của địa hình đồi núi, nhiều tầng lớp.
 

 
       Tuy được xây dựng từ những khối container cũ nhưng với sự sáng tạo của 2 kiến trúc sư tài năng, khách sạn này vẫn thu hút nhiều lượt du khách nhờ vẻ đẹp đơn giản, tinh tế mà vẫn hiện đại, sang trọng. Đây được xem là khách sạn sang trọng đầu tiên ở vùng núi Caucasus.
 

 

 
        Quadrum có cả phòng đơn và phòng dành cho gia đình, mỗi căn phòng ở có diện tích từ 22 – 44m2 và tầm nhìn tuyệt. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng không gian của hồ bơi và phòng tắm xông hơi.
 

 
 
Các vật dụng trong khách sạn đều được tính toán kỹ lưỡng để thân thiện nhất với môi trường.
 

 

 

 

 

Huyên Quang
Theo Daily Mail
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: