Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Nếu yêu thích những câu chuyện trinh thám, hãy cùng trải nghiệm cảm giác trở thành thám tử cùng tour du lịch "Truy tìm kẻ sát nhân".
Hành trình 'Truy tìm kẻ sát nhân' độc đáo ở London

        14:00 08/11/2014
        Nếu yêu thích những câu chuyện trinh thám, hãy cùng trải nghiệm cảm giác trở thành thám tử cùng tour du lịch "Truy tìm kẻ sát nhân" chỉ có ở London. Bạn sẽ được đi trên một chuyến tàu mang tên Murder Mystery Lunch. Một người sẽ đóng giả kẻ sát nhân trà trộn vào những hành khách và lên tàu.
        Nhiệm vụ của hành khách là suy nghĩ, truy tìm và vạch mặt kẻ sát nhân bí ẩn đó. Phần thưởng cho người thắng cuộc là một chai rượu hảo hạng.
       Chuyến tàu khởi hành từ nhà ga Victoria vào lúc 11h45, du khách sẽ được ngắm khung cảnh thanh bình, thơ mộng của vùng đồng quê nước Anh và thưởng thức những bữa ăn sang trọng.
Ngoài những hành khách thông thường, trên tàu còn có cả những vị khách có hành tung mờ ám với áo choàng và dao găm, một số người lại mặc trang phục những năm 20 hay những bộ đồ của dân găng-xtơ.
       Khi con tàu đang di chuyển, trên tàu sẽ xảy ra một vụ giết người giả định và du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút gay cấn, hấp dẫn nhất của tour du lịch.
       Những vụ án sẽ đưa bạn sống lại không khí hấp dẫn, ly kỳ trong những câu chuyện của nhà văn trinh thám nổi tiếng Agatha Christie.
     Tour du lịch chỉ diễn ra mỗi tháng một lần, khởi hành từ ga Victoria trong khoảng thời gian từ 11h45-16h45. Giá vé cho mỗi người là khoảng 490 USD.
 
Hanh trinh 'Truy tim ke sat nhan' doc dao o London hinh anh 1
 
         Du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng, yên bình của vùng quê nước Anh và những bữa ăn ngon. Ảnh: CNN
 
Hanh trinh 'Truy tim ke sat nhan' doc dao o London hinh anh 2
 
Trên tàu còn có những hành khách ăn mặc kỳ lạ với những bộ trang phục cổ điển. Ảnh: GCRailway.
 
Hanh trinh 'Truy tim ke sat nhan' doc dao o London hinh anh 4
 
          Có một người khách kỳ lạ mặc đồ màu xám nổi bật và ôm một chú mèo trong tay luôn trò chuyện với mọi mọi hành khác và bật mí một vài manh mối của vụ án. Ảnh: CNN.
 
Phương Mai

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: