Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
9 ngôi nhà làm từ container độc đáo nhất thế giới
9 ngôi nhà làm từ container độc đáo nhất thế giới

        Cùng chiêm ngưỡng 9 ngôi nhà làm từ container độc đáo với các vật liệu tái sử dụng và thân thiện với môi trường sau đây.


 
       Ngôi nhà này được làm từ một container vận chuyển tái chế. Container được sơn xanh, cửa sổ với cửa chính sử dụng hệ thống trượt và được liên kết chặt chẽ với nhau.


 
           Căn nhà ở Sao Paulo, Brazil, do kiến trúc sư nổi tiếng Mario Kogan tạo nên từ những chiếc container được sơn nhiều màu sắc.

 
Một ngôi nhà container thuộc sở hữu của thương hiệu cafe Starbucks.


 
         Công trình này do Kiến trúc sư Benjamin Garcia Saxe thiết kế từ sự kết hợp 2 chiếc container cũ ở Costa Rica. Để tạo ra ngôi nhà này, chi phí phải bỏ ra là 40 nghìn đô. Hệ thống cửa kính làm căn nhà thoáng đãng. Nội thất nhà hiện đại và có một bồn tắm bên cửa sổ để ngắm cảnh trên quả đồi rộng lớn cách xa khu dân cư.


 
         Căn nhà từ container phủ sơn màu trắng độc nhất ở Mojave, California, được kiến trúc sư Ecotech thiết kế. Diện tích ngôi nhà 214 m2, không gian mở, thu được tối đa ánh sáng và nguồn năng lượng tự nhiên.


 
            Ngôi nhà màu xanh lục bảo ở Pháp hình thành từ 4 chiếc container đã qua sử dụng. Gia đình có một khu sinh hoạt chung ở tầng 1 và ba phòng ngủ trên tầng 2.


 
          Ngôi nhà bằng container này nằm ở Trebnie, Slovak do kiến trúc sư Jure Kotnic (Cộng hòa Slovak) thiết kế. Đây là ngôi nhà dễ dàng vận chuyển, thân thiện môi trường do sử dụng vật liệu tái chế. Ngôi nhà ở hai tầng gây ấn tượng với độ sáng tự nhiên và đầy đủ các chức năng. Phòng ăn và khu vực nhà bếp, phòng tắm được thiết kế ở tầng đầu tiên. Phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung được bố trí ở tầng 2.


 
          Một dự án nhà container khác thuộc sở hữu của Kiến trúc sư người Pháp Jean Nouvel. Đây được sử dụng như một nhà hàng tổ chức tiệc, đám cưới… có diện tích gần 100 m2, có thể chứa được khoảng 120 người.


 
        Ngôi nhà container độc đáo này của thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger được dựng nên bởi Artdepartment – Berlin dành cho triển lãm thương mại thời trang Bread & Butter. Ngôi nhà được xây dựng hoàn toàn bởi các container tái chế và được phủ ngoài bằng những họa tiết thời trang bắt mắt.
Theo Baoxaydung

Link: http://ibc-ueh.com/blog/2015/04/17/9-ngoi-nha-lam-tu-container-doc-dao-nhat-the-gioi/
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: