Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Ngôi nhà độc đáo nằm trong núi ở Ultan, Mỹ
Ngôi nhà độc đáo nằm trong núi ở Ultan, Mỹ

       Kiến Thức 06/01/17 13:00
     Khi đến Montezuma Canyon, Utah, Mỹ, nhiều người không khỏi kinh ngạc khi chiêm ngưỡng ngôi nhà nằm trong núi của vợ chồng Phil và Barbara Houghton.
 

 
          Vợ chồng Phil và Barbara Houghton sở hữu ngôi nhà nằm trong núi ở Montezuma Canyon, Utah, Mỹ. Điều ấn tượng về ngôi nhà có 3 phòng ngủ tuyệt đẹp này là công trình trên được chạm khắc bên trong một ngọn núi đồ sộ.
 

 
          Ngôi nhà chạm khắc trong lòng núi của vợ chồng Houghton trang bị hệ thống năng lượng mặt trời với các tấm năng lượng mặt trời.
 

 
Ngôi nhà độc đáo này còn có hệ thống nước sạch, vườn cây ăn quả tuyệt đẹp.
 

 
Vợ chồng Houghton đã xây căn nhà này vào năm 1986.
 

 
Xung quanh ngôi nhà của của vợ chồng Houghton là những con đường mòn có lịch sử hơn 1.000 năm.
 

 
          Ngôi nhà độc đáo này có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như những căn nhà hiện đại khác như: điện thoại, wifi, nhà bếp, phòng tắm, bãi để xe…
 

 
        Nguồn nước sạch sử dụng chủ yếu trong ngôi nhà của vợ chồng Houghton là nước mưa. Ngôi nhà có một bể chứa nước mưa để dùng.
 
 
Phía sau của ngôi nhà có một đường hầm dùng để thoát hiểm.
 

 
           Đặc biệt, khi đến ngôi nhà của vợ chồng Houghton, du khách còn có cơ hội thưởng thức những loại quả như: táo, anh đào, mơ, mận đào, lê được trồng cách đây 25 năm. Ngôi nhà với thiết kế độc đáo này sẽ được đem bán đấu giá vào ngày 21/1 tới đây.
Link: https://baomoi.com/ngoi-nha-doc-dao-nam-trong-nui-o-ultan-my/c/21265162.epi


 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: