Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
Khám phá nhà hàng container độc nhất vô nhị Holy Pig tại Đà Nẵng
Khám phá nhà hàng container độc nhất vô nhị Holy Pig tại Đà Nẵng

      09:45 - 27/12/2016
     Tọa lạc trong Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, nằm tại trung tâm Đà Nẵng – Hội An, nhà hàng BBQ Holy Pig mang phong cách trẻ trung, đậm sắc màu sẽ là địa điểm lý tưởng cho giới trẻ, gia đình và bạn bè.
 


Toàn cảnh bên ngoài nhà hàng
 
       Không gian độc đáo
      Tham quan một vòng quanh nhà hàng, bạn sẽ vô cùng thích thú với kiến trúc container được lắp ghép và thiết kế táo bạo, các mảng tường graffiti được trang trí sinh động, phá cách và các không gian đầy màu sắc.
 


Mảng tường graffiti độc đáo
 
       Đặc biệt hơn, nhà hàng Holy Pig được chia thành nhiều không gian với nhiều phong cách và tiện ích riêng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho thực khách khi thưởng thức BBQ tại đây.
       Khu vực mở của nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc liên hoan công ty. Đặc biệt: khu vực hồ bơi có thể set up sân khấu, rất phù hợp với nhu cầu của các buổi gala dinner.
 


Khu vực nhà hàng và quầy bar



Khu phòng VIP riêng tư phù hợp cho những buổi tiệc thân mật

      Điểm hẹn lý tưởng
     Có sức chứa gần 300 chỗ, Nhà hàng Holy Pig hứa hẹn sẽ là địa điểm đến lý tưởng của thực khách. Holy Pig tạo nên sự lựa chọn đa dạng với nhiều không gian: khu kids dành cho bé, khu bar cho cha mẹ, khu vực hồ bơi cho các bạn trẻ hay khu nhà hàng cho cả gia đình cùng thưởng thức.
 


Khu kids sinh động và đầy màu sắc



Khu vực xe kem tươi cực thú vị



Quầy bar bắt mắt với bảng đèn Neon



Hồ bơi container độc đáo có 1 – 0 – 2
 
        Đến Holy Pig, thực khách sẽ được thưởng thức BBQ công thức Mỹ mang hương vị châu Á được chế biến qua bàn tay các đầu bếp nổi tiếng trong nước và nước ngoài.



Các món BBQ được chế biến dưới sự tư vấn của Dr. Sweetsmoke – Pitmaster người Mỹ


 
       Càng thú vị hơn khi nhà hàng thường xuyên tổ chức các chương trình Live music, cuộc thi đại chiến xúc xích, game show và chương trình bốc thăm trúng thưởng vào cuối tuần và các dịp lễ.



Du khách thử vận may cùng bốc thăm may mắn.
 
PV
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: