DỊCH VỤ TƯ VẤN CỦA STDe

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển Du lịch Bền vững (Phần 2) STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển Du lịch Bền vững (Phần 2)
STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển bền vững (Phần 1) STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển bền vững (Phần 1)
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG ( STDe) TẶNG 15 HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG ( STDe) TẶNG 15 HỌC BỔNG CHO..
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại nhà hàng trong hang đá vôi Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại nhà hàng trong hang đá vôi
Khách sạn bọc cây của Singapore Khách sạn bọc cây của Singapore
Xem Tiếp...
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe) NĂM 2018
Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

1, Chuyên gia Quy hoạch và Thiết kế khu du lịch
-  Phúc lợi:
- Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác
- Mức lương: Cạnh tranh
- Địa chỉ làm việc: tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Mô tả công việc:
-    Nghiên cứu, quy hoạch thiết kế các khu du lịch
-    Nghiên cứu tour, tuyến và các sản phẩm du lịch
-    Thiết kế, quy hoạch khu du lịch
- Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành du lịch, kiến trúc, quy hoạch
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch các nhân
- CV quá trình làm việc
- Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các bằng cấp liên quan (Nếu có)
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/10/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
- Liên hệ: Ms. Chi - 01659006479

2, Marketing online
- Phúc lợi:
- Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác
- Mức lương: Cạnh tranh
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
-   Mô tả công việc:
-    Đăng tin quảng cáo
-    Lên ý tưởng, triển khai các chương trình khuyến mãi, nâng cao hình ảnh phát triển thương hiệu
-    Thực hiện các hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin quảng cáo lên Webside
- Yêu cầu công việc:
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch, kinh tế, marketing...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch các nhân
- CV quá trình làm việc
- Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các bằng cấp liên quan (Nếu có)
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/10/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
- Liên hệ: Ms. Chi - 01659006479

3, Nhân viên Hành chính - Văn phòng
- Phúc lợi:
- Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác
- Mức lương: Thỏa thuận
- Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tào nhà An Bình, số 1, ngõ 43, Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ của Công ty
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các cán bộ
- Gửi, nhận theo dõi công văn, giấy tờ của Công ty
- Chấm công, thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác hành chính văn phòng
- Yêu cầu công việc:
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch, kinh tế, marketing...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch các nhân
- CV quá trình làm việc
- Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các bằng cấp liên quan (Nếu có)
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/10/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
- Liên hệ: Ms. Chi - 01659006479
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: