DỊCH VỤ TƯ VẤN CỦA STDe

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển Du lịch Bền vững (Phần 2) STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển Du lịch Bền vững (Phần 2)
STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển bền vững (Phần 1) STDe - Talkshow VTV6 - Du lịch và phát triển bền vững (Phần 1)
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG ( STDe) TẶNG 15 HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG ( STDe) TẶNG 15 HỌC BỔNG CHO..
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Độc đáo ngôi nhà ốp gương “tàng hình” giữa sa mạc California Độc đáo ngôi nhà ốp gương “tàng hình” giữa sa mạc California
Khám phá khu resort độc đáo trên đỉnh những tán cây xanh Khám phá khu resort độc đáo trên đỉnh những tán cây xanh
Xem Tiếp...
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe) NĂM 2018
Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

1, Chuyên gia Quy hoạch và Thiết kế khu du lịch
-  Phúc lợi:
- Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác
- Mức lương: Cạnh tranh
- Địa chỉ làm việc: tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Mô tả công việc:
-    Nghiên cứu, quy hoạch thiết kế các khu du lịch
-    Nghiên cứu tour, tuyến và các sản phẩm du lịch
-    Thiết kế, quy hoạch khu du lịch
- Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành du lịch, kiến trúc, quy hoạch
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch các nhân
- CV quá trình làm việc
- Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các bằng cấp liên quan (Nếu có)
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 30/11/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
- Liên hệ: 024 3628 4752 (Gặp Ms. Chi)

2, Marketing online
- Phúc lợi:
- Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác
- Mức lương: Cạnh tranh
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
-   Mô tả công việc:
-    Đăng tin quảng cáo
-    Lên ý tưởng, triển khai các chương trình khuyến mãi, nâng cao hình ảnh phát triển thương hiệu
-    Thực hiện các hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin quảng cáo lên Webside
- Yêu cầu công việc:
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch, kinh tế, marketing...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch các nhân
- CV quá trình làm việc
- Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các bằng cấp liên quan (Nếu có)
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 30/11/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
- Liên hệ: 024 3628 4752 (Gặp Ms. Chi)

3, Nhân viên Hành chính - Văn phòng
- Phúc lợi:
- Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
- Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác
- Mức lương: Thỏa thuận
- Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tào nhà An Bình, số 1, ngõ 43, Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ của Công ty
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các cán bộ
- Gửi, nhận theo dõi công văn, giấy tờ của Công ty
- Chấm công, thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác hành chính văn phòng
- Yêu cầu công việc:
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch, kinh tế, marketing...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch các nhân
- CV quá trình làm việc
- Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các bằng cấp liên quan (Nếu có)
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 30/11/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
- Liên hệ: 024 3628 4752 (Gặp Ms. Chi)

4, Nhân viên kế toán
Mô tả công việc:
-    Nhân viên kế toán
-    Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
-    Mức lương: Thỏa thuận
Phúc lợi:
-    Được công khai đóng bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTT
-    Được hưởng các ngày lễ tết và các chế độ khác theo quy định của công ty
-    Môi trường làm việc năng suất, thân thiện
-    Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua những chuyến đi công tác
Mô tả công việc:
-    Thu thập, xử lý, nhập liệu và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán;
-    Tổng hợp làm báo cáo kế toán;
-    Tham gia làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, cơ quan kiểm tra trong lĩnh vực kế toán, tài chính;
-    Thực hiện các công việc chuyên môn khác khi có yêu cầu của lãnh đạo;
-    Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:   
-    Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính…
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết trong công việc
-    Ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt, biết tiếng Anh là một lợi thế
-    Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Hồ sơ của bạn:
-    Sơ yếu lý lịch cá nhân
-    CV quá trình làm việc
-    Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Photo công chứng)
-    Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây)
-    Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (Photo công chứng)
-    Các bằng cấp có liên quan
-    Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Hạn nộp hồ sơ: Hạn cuối 30/11/2018 (Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm)
Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 024 3628 4752 (Gặp Ms. Chi)
Hồ sơ gửi vào địa chỉ Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: