THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe) NĂM 2018 |
Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:
- Phúc lợi:
1, Chuyên gia Quy hoạch và Thiết kế khu du lịch - Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT
- Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện - Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác - Mức lương: Cạnh tranh - Địa chỉ làm việc: tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội - Mô tả công việc: - Nghiên cứu, quy hoạch thiết kế các khu du lịch - Nghiên cứu tour, tuyến và các sản phẩm du lịch - Thiết kế, quy hoạch khu du lịch - Yêu cầu công việc: - Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên - Ưu tiên chuyên ngành du lịch, kiến trúc, quy hoạch - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc - Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần - Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch các nhân - CV quá trình làm việc - Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng) - Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây) - Bằng tốt nghiệp Đại học - Các bằng cấp liên quan (Nếu có) - Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/01/2019 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước) - Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó - Liên hệ: 024 3628 4752 2, Marketing online - Phúc lợi: - Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT - Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện - Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác - Mức lương: Cạnh tranh - Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội - Mô tả công việc: - Đăng tin quảng cáo - Lên ý tưởng, triển khai các chương trình khuyến mãi, nâng cao hình ảnh phát triển thương hiệu - Thực hiện các hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin quảng cáo lên Webside - Yêu cầu công việc: - Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch, kinh tế, marketing... - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc - Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần - Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch các nhân - CV quá trình làm việc - Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng) - Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây) - Bằng tốt nghiệp Đại học - Các bằng cấp liên quan (Nếu có) - Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/01/2019 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước) - Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó - Liên hệ: 024 3628 4752 3, Nhân viên Hành chính - Văn phòng - Phúc lợi: - Được công khai đóng BHXH, BHYT,BHTT - Được hưởng các ngày lễ và chế đôh khác theo quy định của Công ty - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện - Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua các chuyến đi công tác - Mức lương: Thỏa thuận - Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tào nhà An Bình, số 1, ngõ 43, Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội - Mô tả công việc: - Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ của Công ty - Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các cán bộ - Gửi, nhận theo dõi công văn, giấy tờ của Công ty - Chấm công, thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT - Thực hiện công việc liên quan đến công tác hành chính văn phòng - Yêu cầu công việc: - Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại, du lịch, kinh tế, marketing... - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết với công việc - Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần - Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch các nhân - CV quá trình làm việc - Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Công chứng) - Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây) - Bằng tốt nghiệp Đại học - Các bằng cấp liên quan (Nếu có) - Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/01/2019 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước) - Hồ sơ gửi về địa chỉ: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó - Liên hệ: 024 3628 4752 4, Nhân viên kế toán Mô tả công việc: - Nhân viên kế toán - Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội - Mức lương: Thỏa thuận Phúc lợi: - Được công khai đóng bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTT - Được hưởng các ngày lễ tết và các chế độ khác theo quy định của công ty - Môi trường làm việc năng suất, thân thiện - Được trải nghiệm nhiều điểm du lịch qua những chuyến đi công tác Mô tả công việc: - Thu thập, xử lý, nhập liệu và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán; - Tổng hợp làm báo cáo kế toán; - Tham gia làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, cơ quan kiểm tra trong lĩnh vực kế toán, tài chính; - Thực hiện các công việc chuyên môn khác khi có yêu cầu của lãnh đạo; - Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. Yêu cầu công việc: - Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, tài chính… - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết trong công việc - Ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt, biết tiếng Anh là một lợi thế - Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần Hồ sơ của bạn: - Sơ yếu lý lịch cá nhân - CV quá trình làm việc - Giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (Photo công chứng) - Giấy khám sức khỏe (06 tháng trở lại đây) - Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (Photo công chứng) - Các bằng cấp có liên quan - Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/01/2019 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước) Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội SĐT: 024 3628 4752 Hồ sơ gửi vào địa chỉ Email: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó |