Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Độc đáo tour khám phá trong lòng... núi lửa
Độc đáo tour khám phá trong lòng... núi lửa

Thứ Sáu, 23/05/2014 - 07:27

        (Dân trí) - Nếu bạn ưa thích mạo hiểm và khám phá thì đừng bỏ lỡ tour thám hiểm tận cùng trong lòng núi lửa Thrihnukagigur ở đất nước Iceland.
       Đây là núi lửa duy nhất trên thế giới mà con người có thể thỏa mãn sự tò mò bằng cách tận mắt chứng kiến cảnh tượng bên trong lòng nó.
 
Độc đáo tour khám phá trong lòng... núi lửa
 
        Cách thủ đô Reykjavik của Iceland chừng 30km, Thrihnukagigurđã trở thành điểm đến du lịch mới và độc đáo nhất cho các cuộc phiêu lưu mạo hiểm vì du khách có thể khám phá tận bên trong lõi magma của một núi lửa.
 
Độc đáo tour khám phá trong lòng... núi lửa
 
         Một xà lan chứa 5-6 người được gắn với một cần cẩu sẽ đưa khách thông qua miệng núi lửaxuống độ cao khoảng 122 métmất chừng 5 phút. Mỗi lần vào bên trong, du khách có thể ở lại 1 tiếng trong buồng magma để chiêm ngưỡng những màu sắc tuyệt đẹp trên bề mặt đá và sẽ vô cùng ngạc nhiên trước kích thước khổng lồ của nó. Không gian dưới mặt đất tương đương gần ba sân bóng rổ đặt cạnh nhau và chiều cao đủ để đặt vừa tượng Nữ thần Tự do.
 
Độc đáo tour khám phá trong lòng... núi lửa
 
       Thrihnukagigur đã nằm im suốt 4,000 năm qua, và nó có thể lại phun trào bất cứ lúc nào. Không giống những núi lửa khác, khi phun trào thì buồng magma chứa đầy dung nham nóng chảy, sau đó nó nguội đi rồi cứng lại, chặn kín lối, còn Thrihnukagigur thì để lại một lỗ rộng khoảng 4 × 4 mét đường kính, dẫn đến một hầm núi lửa hình chai, tạo cơ hội cho du khách khám phá ngọn núi lửa này từ trong ra ngoài.
 
Độc đáo tour khám phá trong lòng... núi lửa
 
        Tour khám phá trong lòng núi lửa này được mở lần đầu tiên vào mùa hè năm 2012 và năm nay là mùa thứ 3 nó đón chào du khách. Hành trình khám phá toàn bộ núi lửa mất khoảng 5-6 tiếng với chi phí trên 300 đô la Mỹ. Du khách thoải mái chiêm ngưỡng, chụp ảnh và tận hưởng trải nghiệm cảnh tượng thực trong lòng một núi lửa.
 
Đỗ Quyên
 
Đỗ Quyên

 
Đỗ Quyên
(tổng hợp)

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: