Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ
Xem Tiếp...
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới

         Những ngôi nhà này hầu hết tập trung ở Maldives và Nam Thái Bình Dương. Ngoài ra, có một vài nơi khác ở Thụy Sĩ, Campuchia hay Malaysia.

          1. Four Seasons Resort, ở đảo Bora Bora (Pháp)
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 1
 
        Nằm cạnh bãi biển riêng ở đảo Bora Bora tuyệt đẹp, Four Seasons Resort ở Bora Bora cung cấp các bungalows nằm trên mặt nước, các biệt thự bên bờ biển và tầm nhìn hướng ra núi Otemanu. Ở đây có 4 nhà hàng, 2 quầy bar và các tiện nghi spa sang trọng tại đây. Du khách có thể đến thăm bãi biển Le Meridien, leo núi Hue, núi Otemanu hay núi Pahia.

         2. Song Saa, Campuchia
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 2
 
           Khu nghỉ mát này nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, một phần trong số 22 hòn đảo trong quần đảo Koh Rong. Nó được mở cửa vào năm 2011 và tách biệt với thế giới bên ngoài bằng một chiếc cầu đi bộ. Các khu nhà nghỉ ở đây có kết cấu bằng gỗ tái chế và gỗ từ các tàu đánh cá. Nghỉ dưỡng ở đây, bạn có thể khám phá vẻ đẹp quyến rũ của Song Saa, được ví như là ‘Vườn địa đàng hạ giới’, đi thuyền kayak qua khu rừng ngập mặn, thăm làn chài Prek Svay trên đảo Koh Rong hoặc tổ chức những buổi dã ngoại trên bãi biển.

          3. Đảo Cocoa, Maldives
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 3
 
          Nằm ở đảo san hô South Male, phía nam quần đảo Maldives, Cocoa là một hòn đảo tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Đến đây, du khách sẽ được nghĩ trong những căn nhà được xây trên mặt nước biển. Thay cho các ngôi nhà gỗ mái tranh quen thuộc, nó được xây dựng trông giống như thuyền Dhoni truyền thống của người dân bản địa. Nước biển trong vắt, nên bạn có thể nhìn thấy các loại cá bơi lội ở độ sâu đến 10m. Với những bờ cát trắng mịn và những dòng nước màu lam ngọc đẹp tuyệt vời, hòn đảo là một nơi nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn, du khách có thể lặn ngắm san hô, nhìn ngắm cá đuối, cá mập hoặc thậm chí là những con tàu đắm.

           4. Cayo Espanto ở Belize
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 4
 
          Cayo Espanto ở Belize là một hòn đảo nghỉ mát 5 sao thuộc sở hữu tư nhân, ngoài khơi bờ biển San Pedro. Trên đảo này chỉ có bảy căn biệt thự, trong đó căn Casa Ventanas được xây dựng trên mặt nước. Du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng hay thưởng thức một bữa ăn riêng tư đầy lãng mạn.

          5. Hotel Palafitte, Thụy Sĩ
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 5
 
          Hotel Palafitte cung cấp cho du khách các nhà lều sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục ra hồ Neuchâtel và dãy núi Alps, một nửa trong số đó được xây dựng trên các cột ở hồ nước. Mỗi nhà lều có diện tích 68 m2 và được trang bị bồn tắm spa, máy pha cà phê, máy lạnh, máy vi tính cá nhân với truy cập Internet miễn phí… Sân hiên riêng của các nhà lều được xây dựng trên mặt nước cho phép du khách đi thẳng tới hồ nước.

        6. Pangkor Laut resort, đảo Pangkor, Malaysia
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 6
 
            Nằm ở ngoài khơi bờ biển của Malaysia ở eo biển Malacca, Pangkor Laut Resort là điểm đến thơ mộng với các nhà vườn bằng gỗ trên biển. Đến đây, du khách như bỏ quên tất cả những phiền muộn sau lưng để tận hưởng tất cả các dịch vụ tuyệt vời nhất. Du khách sẽ được thăm pháo đài cổ Hà Lan, đền thờ Trung Quốc và trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa ở Malacca.

            7. Khu nghỉ dưỡng Rosewood Mayakoba, Riviera Maya, Mê xi cô
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 7
 
           Khu nghỉ dưỡng này nằm ở phía nam của đảo Cancun, Mê xi cô. Nó tách biệt với thế giới bên ngoài nhờ một loạt các đầm phá xung quanh. Đến đây, du khách được nghỉ trong các phòng với các dịch vụ riêng biệt về hồ bơi, vườn và phòng tắm ngoài trời. Không chỉ có vậy, du khách còn được tham quan hệ sinh thái độc đáo của các đầm phá ở đây.

         8. InterContinental Bora Bora và spa Thalasso, Bora Bora
 
Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 8
 
          InterContinental Bỏa và spa Thalasso là khu nghỉ dưỡng rất nổi tiếng của thế giới. Khu nghỉ mát rộng lớn với hơn 200 bungalow nhưng được thiết kế tài tình để luôn tạo cảm giác gần gũi, riêng tư cho du khách. Các bancon ở đây đều được sắp xếp với cách nhìn rộng mở với trời, mây, nước...tất cả hài hòa như một bức ảnh tuyệt đẹp.

         9. Ayada, Maldives

 

Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 9


         Đây là một trong những nơi đáng để ở lại khi đến Maldives. Khu nghỉ mát này là một tổ hợp được thiết kế sang trọng, hợp đại và hợp lý. Du khách có thể nằm phơi mình trên các hành lang riêng, ngâm mình trong các bể bơi hoặc đung đưa đọc sách trên một chiếc võng. Ngoài ra, du khách có thể thử trở thành ngư dân khi học đánh bắt cá ở đây, nếu may mắn, bạn có thể thưởng thức các món ăn bằng chính nguyên liệu do mình đánh bắt được.

        10. Misool Eco Resort, Indonesia
 

Những ngôi nhà trên biển đẹp nhất thế giới - Hình 10
 

            Nằm trên một hòn đảo hoang sơ gần như không có người ở, bao quanh là một vùng biển giàu có về đa dạng sinh học bậc nhất thế giới, khu nghỉ mát Misool Eco chắc chắn sẽ đem đến những điều đặc biệt cho du khách. Resort xinh đẹp này, nằm ở trung tâm khu vực tam giác san hô, được thiên nhiên ban tăng những bãi biển tuyệt đẹp, một thiên đường cát trắng và những rặng san hô nguyên sơ. Du khách có thể lặn biển ngắm san hô ngay dưới ngôi nhà sàn của mình hoặc tập yoga trên nền cát trắng mịn màng.
 

Theo ngôi sao

Link: http://www.vietgiaitri.com/dep/canh-dep/201508/nhung-ngoi-nha-tren-bien-dep-nhat-the-gioi-2052997/

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: