Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
ĐỘC ĐÁO VILLA “BA CHÌM BẢY NỔI” GIỮA BIỂN KHƠI Ở DUBAI
ĐỘC ĐÁO VILLA “BA CHÌM BẢY NỔI” GIỮA BIỂN KHƠI Ở DUBAI

         Dự án Floating Seahorse: xây villa ba phần chìm bảy phần nổi trên mặt biển ở Dubai đã nâng lối sống xa hoa và hưởng thụ lên một tầm cao mới
The-Floating-Seahorse-Dubai-2
 
          Tập đoàn Kleindienst Group, chủ đầu tư của cụm 6 hòn đảo mang tên The Heart of Europe thuộc The World – Quần đảo Thế giới ở Dubai, đã công bố dự án Floating Seahorse tại Dubai International Boat Show vừa qua. Đây là dự án xây dựng những ngôi biệt thự xa hoa với thiết kế độc đáo nằm giữa biển khơi, có thể xem như là sự kết hợp giữa du thuyền và villa.
         Thoạt nhìn ngôi biệt thự chỉ như một căn nhà nổi trên mặt biển, nhưng thật ra đó chỉ mới là một phần của ngôi nhà. Tầng trệt của căn villa được đặt chìm dưới đáy biển, mở ra một thế giới đại dương bao la ngay bên ngoài cửa sổ.

The-Floating-Seahorse-Dubai-3
 
Mỗi căn villa sẽ gồm 3 tầng lầu, tầng một và tầng thượng nổi trên mặt nước trong khi tầng trệt sẽ chìm dưới biển.
 
The-Floating-Seahorse-Dubai-9
 
           Phòng ngủ master và phòng tắm sẽ nằm dưới biển để chủ nhân có thể vừa tắm vừa ngắm san hô và khung cảnh đại dương tuyệt đẹp.

The-Floating-Seahorse-Dubai-5
 
        Để mở rộng tầm nhìn tối đa với cảnh vật xung quanh, ngôi nhà được bao bọc bằng cửa kính rộng lớn xuyên suốt từ sàn đến trần.

The-Floating-Seahorse-Dubai-6
 
        Tầng thượng là nơi lý tưởng để thư giãn, tắm nắng, vừa ăn tối vừa ngắm sao trời, có cả phòng tắm lộ thiên, giường ngủ, mini bar, bếp và bồn tắm jacuzzi bằng kính trong suốt.

The-Floating-Seahorse-Dubai-4

 
The-Floating-Seahorse-Dubai-1
 
      Ông Josef Kleindienst, CEO tập đoàn Kleindienst Group cho biết dự án Floating Seahorse mất nhiều tháng nghiên cứu, thiết kế và lên kế hoạch tỉ mỉ trước khi chính thức công bố tại Dubai. “Chúng tôi tin tưởng sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới cho phong cách sống xa hoa trên thế giới bởi ý tưởng cách tân vượt trội, thiết kế đương đại, mang đến cuộc sống tuyệt vời nhất dưới lòng đại dương”.

The-Floating-Seahorse-Dubai-7
 
         Tập đoàn Kleindienst Group cho biết dự án sẽ xây 42 căn Floating Seahorse như thế ngoài khơi ở vùng biển nằm giữa đảo St Petersburg và Europe Main Island, nằm cách bờ biển Dubai khoảng 4 km nên chỉ mất thời gian rất ngắn đi tàu từ Dubai ra.
         Được biết, căn villa rộng 158 mét vuông này sẽ có giá khởi điểm là 1,36 triệu đô-la Mỹ (gần 30 tỷ đồng).

Theo: arabianbusiness.com
Link: http://bazaarvietnam.vn/lifestyle/fashionable-life/tham-quan-villa-doc-dao-ba-chim-bay-noi-giua-bien-khoi-o-dubai/
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: