Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Du khách thích thú với công trình tre Việt Nam ở triển lãm Kiến trúc tại Ý
Du khách thích thú với công trình tre Việt Nam ở triển lãm Kiến trúc tại Ý

        05/06/2018 11:43
 

 
       Tại Venice Architecture Biennale (Triển lãm Kiến trúc quốc tế Biennale Venice) ở Ý năm nay, Việt Nam đem tới dự án xây dựng hoàn toàn bằng tre mang tên Bamboo Stalactite (Nhũ tre).
       Đây là công trình tre do KTS chủ trì Võ Trọng Nghĩa, Nguyễn Tất Đạt cùng KTS Tô Quang Cầm, Thomas Boerendonk thiết kế.
 

 
       Được biết, Triển lãm Kiến trúc quốc tế Biennale Venice là nơi quy tụ những công trình sắp đặt của các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, diễn ra từ 26. 5 đến 25.11 năm 2018. Năm nay, Việt Nam góp mặt bằng công trình "Nhũ tre".
 

 

 
       Nhũ tre lấy cảm hứng từ hình dáng của công trình tương tự thạch nhũ trong các hang đá tự nhiên, được hoàn thành trong 25 ngày và vận chuyển theo đường biển từ Việt Nam đến Ý.
 

 

         “Nhũ tre” bao gồm 11 mô đun, mỗi mô đun được định hình bởi sự kết hợp tỉ mỉ giữa hai cấu trúc hyperbole. Với đặc tính dễ vận chuyển, lắp ráp này, “Nhũ tre” có thể trở thành một không gian trưng bày, bảo tàng, sân chơi cho trường học, hoặc chỉ đơn giản là không gian mở thư giãn cho tất cả mọi người.
 
Nhật Hạ
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: