Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto Tọa độ check-in siêu hot: Một ngày hóa thân thành Ninja tại công viên Naruto
Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh Khám phá những công viên giải trí thú vị nhất hành tinh
Xem Tiếp...
10 khách sạn bong bóng độc đáo trên thế giới
10 khách sạn bong bóng độc đáo trên thế giới

          12/5/2018


 
        (Vietnamtimes)-Với mái vòm trong suốt cùng nội thất sang trọng, tiện nghi, những khách sạn bong bóng nổi tiếng thế giới cung cấp cho du khách trải nghiệm tuyệt vời, gần gũi thiên nhiên.

        1. Khách sạn Campera Burbuja (Mexico)
 

 
        Nép mình trong thung lũng Guadalupe tươi tốt, trung tâm rượu vang của Mexico, Campera là lựa chọn tuyệt đối với những người yêu khám phá tự nhiên. Thay vì xây dựng phòng nghỉ truyền thống, khách sạn gần gũi với thiên nhiên này có 10 phòng bong bóng được điều hòa nhiệt độ, với giường ngủ rộng rãi, êm ái cùng phòng tắm tuyệt đẹp. Ở đó, du khách sẽ trải qua những buổi tối ngắm sao trời mỗi tối và chào ngày mới với cảnh sắc vườn nho bao quanh mình. Giá cả mỗi phòng ít nhất là 180 USD/đêm.

  2. Bubbletent Australia
 

 
       Đứng trên đỉnh núi, nhìn xuống thung lũng Capertee – hẻm núi lớn thứ hai thế giới –  cách Sydney 200 km về hướng Tây Bắc chắc chắn là trải nghiệm khó quên với mọi du khách. Bubbletent Australia cung cấp 3 lều nghỉ mái vòm trong suốt hoàn toàn, đặt tên theo chòm Sư Tử, Cự Giải và Xử Nữ. Tất cả được thiết kế với phong cách sang trọng – bồn tắm nước nóng bằng gỗ, giường êm ái, thiết bị công nghệ hiện đại. Lều còn có cả phòng bếp nhỏ với chocolate nóng, kẹo dẻo cũng một số nguyên liệu sẵn sàng cho bữa tiệc nướng ngoài trời lúc hoàng hôn. Giá cả cho mỗi đêm ít nhất là 250 USD.

        3. Finn Lough Bubble Domes (Bắc Ireland)
 

 
        Ẩn sâu trong rừng cây tươi tốt, những mái vòm bong bóng khiến du khách cảm thấy như họ đang sống giữa hư không. Chúng thuộc khu nghỉ dưỡng Finn Lough. Do đó, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích khác như spa, thưởng thức món ăn tại các nhà hàng theo mùa hay ngắm Lough Erne từ bên trong các nhà gỗ phong cách Bắc Âu. Mặc dù không sang trọng như nhà gỗ, 7 mái vòm bong bóng cung cấp dịch vụ xa xỉ không kém. Đương nhiên, chi phí để nghỉ ngơi tại đây cũng không rẻ – từ 320 USD/đêm trở lên.

         4. Aire de Bardenas (Tây Ban Nha)
 

 
         Khách sạn này nằm ở Đông Nam Navarre, bên rìa công viên Bardenas Reales, hai bên là mỏm đá sa thạch và cánh đồng lúa mì. Các lều bong bóng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng với phong cách trang trí tối giản, lấy màu trắng làm màu chủ đạo, nhường toàn bộ sự nổi bật cho cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Chi phí thuê phòng bong bóng thấp nhất là 325 USD/đêm. Ngoài ra, những du khách không thích sống trong căn phòng trong suốt có thể lựa chọn phòng khách sạn truyền thống, sang trọng với các bồn tắm nước nóng ngoài trời.

          5. Attrap’Rêves (Pháp)
 

 
         Khách sạn bong bóng này nằm ẩn nấp giữa rừng thông Provençal ở vùng nông thôn thuộc Marseille, mang nét hài hòa giữa phong cách sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Attrap’Rêves gồm 5 bong bóng thơ mộng do nhà thiết kế người Pháp Pierre Stephane Dumas vẽ nên. Mỗi bong bóng mang nét độc đáo riêng nhưng luôn có giường King-size êm ái. Nhờ rừng cây tươi tốt, du khách cảm giác tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Trên thực tế, chúng chỉ cách khu chính của khách sạn một đoạn đường đi bộ ngắn. Khách hàng có thể vừa nghỉ ngơi giữa thiên nhiên thơ mộng vừa tận hưởng tiện nghi của cuộc sống hiện đại như thư giãn trong bể sục ngoài trời hay thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng bằng gỗ. Du khách chi từ 133 USD/đêm cho một bong bóng.

         6. Ridgeback Lodge Dream Domes (Canada)
 

 
        Với lò sưởi bằng khí đốt và phong cách trang trí lấy cảm hứng từ nhà gỗ nhỏ, những bong bóng này tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên hơn bao giờ hết. Chúng được xây dựng tại khu vực hẻo lánh nằm giữa khu rừng tư nhân trên bán đảo Kingston, New Brunswick. Ngoài cảm giác tách biệt cùng cơ hội trải nghiệm những rung động nguyên thủy nhất với thiên nhiên, du khách còn có thể thư giãn tuyệt đối bằng các thùng tắm bằng gỗ ngoài trời và ngắm cảnh đêm. Chi phí cho mỗi đêm nghỉ ngơi tại Ridgeback Lodge Dream Domes là 120 USD.

        7. Khách sạn 5 triệu sao Buubble (Iceland)
 

 
         Bong bóng độc đáo này chắc hẳn sẽ khiến du khách băn khoăn tại sao học phải vất vả đến tận những nơi hoang dã nhất để ngắm cực quang trong khi họ hoàn toàn có thể ngắm chúng ngay trên chiếc giường êm ái. 5 bong bóng mang phong cách ấm cúng của Buubble nằm sâu trong khu rừng rậm, cách thủ đô Reykjavik hai giờ đi đường, cung cấp góc nhìn độc đáo để ngắm cực quang. Chi phí cho mỗi bong bóng là 327 USD/đêm. Ngoài ra, chỉ cần đóng thêm 150 USD, khách sạn sẽ cung cấp thêm dịch vụ di chuyển từ Reykjavik, tham quan các danh lam thắng cảnh ở miền Nam Iceland trước khi đến khu bong bóng.

          8. Sun City Camp (Jordan)
 

 
         Lấy cảm hứng từ bom tấn Người về từ Sao Hỏa, 20 lều trại trong suốt của Sun City Camp được dựng ngay giữa khu vực khô cằn, hoang sơ của sa mạc Wadi Rum ở Jordan. Mỗi lều trại rộng khoảng 46,5 m2, được trang bị điều hòa, có thể chứa tối đa 4 người (trong khi các bong bóng khác thường được thiết kế cho hai người ở). Chúng cũng có hiên ngoài để đặt ghế tắm nắng. Ngoài việc thỏa thích ngắm sao trời mỗi tối, du khách có thể thực hiện các chuyến tham quan sa mạc bằng lạc đà. Chi phí cho mỗi bong bóng từ 320 USD/đêm.

         9. Bubble Lodge (Mauritius)
 

 
          Mauritius vốn được biết đến nhiều hơn với  các khu nghỉ dưỡng ven biển nhưng Bubble Lodge chắc chắn là cách độc đáo nhất để trải nghiệm cuộc sống trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này. Nằm bên rìa hồ miệng núi lửa trên khu trồng chè Bois Cheri, bong bóng của Bubble Lodge được thiết kế tương tự hình tán lá, mang lại những khoảnh khắc gần gũi thiên nhiên nhất. Chúng cũng rất rộng rãi, sang trọng, bao gồm phòng khách, khu ăn uống, phòng ngủ riêng biệt cùng nhà tắm với thiết bị công nghệ cao. Giá cả đương nhiên không thấp, tối thiểu 372 USD/đêm.

           10. Aurora Bubbles, khách sạn Nellim Wilderness (Phần Lan)
 

 
          3 bong bóng Auroro của Nellim cung cấp tầm nhìn tuyệt vời để ngắm cực quang, cảnh quan kỳ ảo thường xuất hiện 200 đêm/năm ở miền Bắc Phần Lan. Làm từ gỗ và kính Perspex, chúng khá đơn giản so với các bong bóng được đề cập phía trên. Dù vậy, những bong bóng này mang lại sự nghỉ dưỡng thoải mái, phục vụ đầy đủ đệm giường êm ái và chăn dày để du khách giữ ấm suốt đêm. Mỗi bong bóng nằm gần và hướng ra hồ Inari đóng băng. Du khách có thể trượt băng trên mặt hồ. Chi phí thấp nhất cho mỗi đêm nghỉ ngơi tại Aurora là 310 USD.
Nguyễn Sương – Zing
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: