Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Bể bơi đặc biệt mang dáng hình của cây đàn Viôlông xtrat
Bể bơi đặc biệt mang dáng hình của cây đàn Viôlông xtrat

      Gửi: 20:29 Thứ ba, 17/06/2014
    (NDH) Bể bơi có cấu trúc phức tạp và có độ chính xác đến từng mm với kích thước của cây đàn. Các nhà thiết kế đặc biệt chú ý đến chu vi của bể bơi, các góc cạnh của chiếc đàn nhằm mang lại những cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.
 

 
      Đàn viôlông xtrat là một trong những nhạc cụ cùng với đàn viôlôngxen và đàn dây được các thành viên trong gia đình Stradivari (Stradivarius) sáng tạo ra ở thế kỷ 17 và 18.
     Lấy cảm hứng từ chiếc đàn viôlông xtrat, Cipriano Landscape Design & Custom Swimming Pools đã thiết kế bể bơi hình cây đàn viôlông này. Và người sở hữu hồ bơi độc đáo này là một tín đồ trung thành với nhà Stradivari.
    Bể bơi có cấu trúc phức tạp và có độ chính xác đến từng mm với kích thước của cây đàn. Các nhà thiết kế đặc biệt chú ý đến chu vi của bể bơi, các góc cạnh của chiếc đàn nhằm mang lại những cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.
   Hồ bơi có thể phục vụ cùng lúc 12 người và có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED riêng biệt. Đặc biệt hơn nữa, hồ bơi được trang bị hệ thống âm thanh dưới nước, mang lại những bản nhạc du dương cho người dùng và hồ bơi có thể tự điều chỉnh về âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ trong nước…bằng công nghệ không dây và chiếc Iphone.
  Toàn bộ hồ được chiếu sáng và các dây phát sáng được đồng bộ hóa với tất cả các thể loại âm nhạc. Tất cả điều này không làm độc giả ngạc nhiên khi giá của bể bơi độc đáo này lên tới hơn 10 triệu USD.
  Hãy cùng NDH chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của bể bơi độc nhất vô nhị này:
 

 

 

 
 
Lê Hoa
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: