Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Khám phá nét độc đáo của con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine tại Nhật Bản
Khám phá nét độc đáo của con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine tại Nhật Bản

      KTĐT 23/04/18 18:51
     Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine, còn được gọi Great Snow Walls, một điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản, dự kiến thu hút khoảng 5.000 lượt khách tham quan mỗi ngày trong mùa Hè năm nay.
    Tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine là một con đường độc đáo và ngoạn mục qua những dãy núi phía Bắc Nhật Bản.
 
Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine là cung đường ngắm cảnh nổi tiếng ở Nhật Bản. Ảnh: CNN

      Trong những tháng mùa Đông lạnh giá, vùng Tateyama Nhật Bản bao phủ trong lớp tuyết dày đến 20m. Tuy nhiên, bằng sức sáng tạo, tinh thần lao động kiên trì, người dân Nhật Bản đã đào xuyên qua lớp tuyết dày, nén tuyết thành những bức tường vững chắc tạo thành con đường tuyết dài 90km kết nối TP Toyama với thị trấn Omachi.


 
      Người dân Nhật Bản đã đào xuyên qua lớp tuyết dày, nén tuyết thành những bức tường vững chắc tạo thành con đường tuyết dài 90km kết nối TP Toyama với thị trấn Omachi.
    Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine trở thành điểm tham quan hấp dẫn của xứ sở Phù Tang vào mỗi mùa hè. Từ giữa tháng 4 đến tháng 6 hàng năm, con đường tuyết Nhật Bản lại mở cửa thu hút hàng triệu du khách, trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng không gian mùa đông tuyết trắng.


 
      Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine Route chạy dọc theo dãy núi Hida, có chiều dài khoảng 90km, có nơi độ cao của tường tuyết lên tới 17m.
      Không chỉ có tuyết trắng tinh khôi, tuyến đường đến con đường tuyết hầu như chạy qua tất cả những phong cảnh đẹp nhất của núi Tateyama.


 
Ngoài hoa anh đào, con đường tuyết trở thành địa điểm du lịch hút khách của Nhật Bản. Ảnh: CNN

      Phương tiện đi lại chủ yếu tại đây là xe điện, xe buýt và cáp treo. Dọc theo tuyến đường, một số trạm có khách sạn để du khách có thể nghỉ chân và chuẩn bị cho những chuyến đi bộ đường dài và leo núi.
 
Năm nay, cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine sẽ mở cửa đón khách du lịch đến ngày 22/6. Ảnh: CNN

      Thời điểm thích hợp để khách du lịch chiêm ngưỡng con đường tuyết này là vào tháng 6. Cung đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine. mở cửa đón khách du lịch đến ngày 22/6 tới, dự kiến thu hút khoảng 5.000 lượt khách mỗi ngày trong mùa hè năm nay.


 
Con đường tuyết được mở cửa đến ngày 22/6 tới khi tuyết tan chảy. Bức tường tuyết hai bên đường cao khoảng 17m. Ảnh: CNN


 
      Dọc theo tuyến đường, một số trạm có khách sạn để du khách có thể nghỉ chân và chuẩn bị cho những chuyến đi bộ đường dài và leo núi. Ảnh: CNN
Nguyễn Phương (Theo CNN)
Link:https://baomoi.com/kham-pha-net-doc-dao-cua-con-duong-tuyet-tateyama-kurobe-alpine-tai-nhat-ban/c/25778259.epi

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: