Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Độc đáo khách sạn hình vây cá mập đính đá thạch anh tím
Độc đáo khách sạn hình vây cá mập đính đá thạch anh tím

      Thanh Niên 24/01/15 07:12
     NL Architects, một công xây dựng nổi tiếng ở Hà Lan mới đây đã cho công bố dự án xây dựng chuỗi khách sạn hình vây cá mập đính đá thạch anh tím siêu độc.
 

 
      Mặt ngoài của mỗi khách sạn sẽ được đính hàng nghìn viên Amethyst, một loại đá thạch anh tím với đầy đủ kích cỡ và hình dạng khác nhau. Bên cạnh đó, những tòa nhà này sẽ có hình dạng giống như chiếc vây cá mập được bổ dọc lộ ra lớp thịt bên trong chứa đầy loại đá tuyệt đẹp này.
     Khu vực đại sảnh của khách sạn được bao quanh bởi một khoảng không gian rộng, với dãy hành lang đến từng phòng được tổ chức dọc theo chu vi bên ngoài. Mỗi phòng đều có thiết kế khác nhau hoàn toàn, tùy thuộc vào khung kết cấu theo hình tinh thể với nhiều cửa sổ góc cạnh, đa chiều mà bạn có thể nhìn thấy bên ngoài.
 

 
Khách sạn hình vây cá mập đính đá thạch anh tím siêu độc
 
 
Khu vực mặt tiền của khách sạn
 

 
 
Mỗi phòng đều có thiết kế khác nhau hoàn toàn
 

 
Tùy thuộc vào khung kết cấu theo hình tinh thể với nhiều cửa sổ góc cạnh, đa chiều.
 

 
      Dự kiến, khách sạn đầu tiên trong chuỗi dự án này sẽ được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo đang được phát triển ở vùng biển phía bắc của đảo Hải Nam, Trung Quốc có tên Ocean Flower.
 

 
Về đêm, khách sạn trở nên lung linh hơn nhờ có hệ thống đèn LED được bố trí khắp nơi.
 

 
Một bản phác thảo dự án khách sạn này tại Hồng Kông
 
Bảo Toàn (Theo designboom/Luxurylauches)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: