Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Cùng chiêm ngưỡng những căn hộ homestay độc đáo nhất trái đất
Cùng chiêm ngưỡng những căn hộ homestay độc đáo nhất trái đất

      Từ một chiếc máy bay cho đến một tòa lâu đài... có vẻ như không có gì mà chủ nhà không nghĩ ra được.
Một chiếc máy bay, Saint Michel Chef Chef - Loire Atlantique (Pháp)
      Không phải ai cũng có thể ngủ trên máy bay, nhưng bạn đến với Loire Atlantiqe, Pháp, bạn sẽ có cơ hội thư giãn trên một trên chiếc máy bay với đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà thật sự gồm có một phòng ngủ, một chiếc bàn nhỏ xinh xắn và một nhà vệ sinh được thiết kế độc đáo từ cabin. Để trải nghiệm không gian tuyệt với này bạn chỉ tốn 82 bảng Anh cho một đêm.
 

 

 

 
Gingerbread House, Hawaii (Mỹ)
Là một căn nhà nhỏ xinh xắn ở Hawaii nơi mà ngôi sao nhạc huyền thoại Jimi Hendrix chọn làm bối cảnh trong bộ phim Rainbow Bridge vào năm 1970. Mức giá qua đêm tại đây là 152 bảng Anh mỗi đêm.


Grand old tower (Italy)
 
      Ngôi nhà tháp ở Ý được khôi phục từ một tòa lâu đài bị bỏ rơi. Cũng giống như những nơi khác, bạn phải trả phí dịch vụ 70 bảng Anh cho một đêm để ở lại một ngôi nhà cổ kính như vậy.
 




Italian Trullo (Italy)

    Ban đầu, Italian Trullo được xây dựng như nhà tạm trú, nhà cho người lao động nông nghiệp; nhưng hiện nay đã trở thành điểm dừng chân của rất nhiều người với mô hình kiến trúc nón lá khá đặc sắc. Bạn có thể ở lại mô hình này với điều kiện phải bạn phải trả 73 bảng Anh cho mỗi đêm.





Rustic cabin in Grand Lake Village, Colorado (Mỹ)
 
      Được xây dựng vào năm 1973, Rustic Cabin trông như ngôi nhà của những chú lùn, một ngôi nhà bên hồ xinh xắn. Để ở lại và trải nghiệm không gian tuyệt vời như vậy bạn phải trả 121 bảng Anh một đêm.
 


Icelandic studio

      Là một trong ba căn hộ dạng studio được thiết kế kiểu cách tuyệt đẹp ở phía Bắc Iceland xa xôi. Vị trí của căn hộ rất thuận tiện cho việc ngắm cảnh mặt trời mọc hay những ánh đèn lung linh đủ màu sắc về đêm. Để có một chỗ hoàn hảo này bạn phải chi trả  91 bảng Anh một đêm.
 




 
Thủy Trúc (Theo TheSun)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: