Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok
Quán cà phê cho khách thử làm người chết ở Bangkok

      Thực khách tới quán cà phê được trải nghiệm không gian tang tóc với vòng hoa trắng, quan tài, âm nhạc u ám, đồ uống mang tên sinh, lão, bệnh, tử.
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok.jpg
 
Quán cà phê Kid Mai Death nằm cạnh một ngân hàng và ga tàu BTS trên đường Aree Soi 1, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok1.jpg
 
      Bước vào bên trong là không gian của đám tang thực sự. Đồ đạc ở quán như bàn ghế đến các vật dụng nhỏ như thìa, giấy lau, bảng thực đơn, biển quảng cáo đều có tông chủ đạo là đen và trắng - đậm màu u ám, chết chóc.
Hàng ngày, quán mở cửa phục vụ đồ uống từ 10h đến 19h, riêng khu vực cho khách thử nghiệm làm người chết được mở từ 12h trưa đến nửa đêm.
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok2.jpg
 
      Đội ngũ nhân viên quán giải thích rằng mô hình này được xây dựng với mục đích "cảnh báo cho khách về giá trị cuộc sống và mong muốn họ sống hết mình bởi có thể ngày mai họ không còn trên đời".
      Quán có nhiều áp phích, quảng cáo bằng cả tiếng Thái Lan lẫn tiếng Anh với nội dung hỏi thực khách: họ sẽ như thế nào khi được thức tỉnh lần nữa?
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok3.jpg
 
      Có một khu vực trong quán được bày biện giống như chuẩn bị tang lễ với quan tài, vòng hoa trắng. Bên cạnh quan tài là một vòng hoa kèm dòng chữ bằng tiếng Anh: "Cuối cùng thì bạn chẳng thể mang gì theo mình".
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok4.jpg
 
Ở một góc quán cà phê có những chiếc bút và giấy để thực khách viết "di chúc".
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok5.jpg
 
Những thức uống được phục vụ ở đây cũng được đặt tên theo bốn chủ đề: sinh, lão, bệnh, tử.
 
quan-ca-phe-cho-khach-thu-lam-nguoi-chet-o-bangkok6.jpg
 
      Thực khách tới Kid Mai Death có thể trải nghiệm trèo vào quan tài và nằm bên trong, đóng nắp lại khoảng 3 phút. Những ai can đảm thử sẽ được giảm giá 20 baht (15.000 đồng) cho hóa đơn đồ uống tại quán.
 
Theo VnExpress
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: