Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Ấn tượng ngôi nhà làm từ ... cửa sổ
Ấn tượng ngôi nhà làm từ ... cửa sổ

      Đôi vợ chồng nghệ sĩ đã cùng nhau xây dựng tổ ấm trên núi với những khung cửa sổ lớn nhỏ.
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ  cửa sổ
 
       Ngôi nhà đặc biệt của vợ chồng nhiếp ảnh gia Nick Olson và vợ là nhà thiết kế Lilah Horwitz tọa lạc tại vùng núi bang Tây Virginia. Ngôi nhà thu hút sự chú ý bởi được xây dựng trên cao, 4 bức tường được lắp ghép từ các khung cửa sổ lớn nhỏ, tạo nên một vẻ đẹp đáng kinh ngạc, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ  cửa sổ
 
      Đôi vợ chồng cho biết, hầu hết vật liệu để xây dựng ngôi nhà được họ gom nhặt từ nhà kho bỏ hoang gần đó. Do cũng hoạt động trong ngành nghệ thuật nên hai vợ chồng Olson đã chung tay, sáng tạo nên ngôi nhà độc đáo, có một không hai, với giá cũng rất bất ngờ, chỉ 500 USD.
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ  cửa sổ
 
      Olson cho biết: "Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian cho tổ ấm trên núi này nhưn bù lại, hai vợ chồng khá hào hứng khi là người đầu tiên tạo ra một công trình nghệ thuật khá hoành tráng với giá thành khá rẻ".
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ  cửa sổ
 
      Olson và Horwitz thừa nhận họ không dành nhiều thời gian ở ngôi nhà này, chủ yếu sống ở Milwaukee để thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi, muốn tìm về cuộc sống an nhàn, thanh cảnh, sống dựa vào nguồn thức ăn thô sơ là hạt đậu và gạo, đôi uyên ương lại tìm về ngôi nhà này.
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ  cửa sổ
 
      Mặc dù ngôi nhà không có đường điện, đường ống dẫn nước nhưng chủ nhân của nó vẫn vui vẻ sống dựa vào thiên nhiên một cách tối đa như lấy nước tại suối, đêm tới thì đốt lửa hoặc nến để sưởi ấm.
 
Ấn tượng ngôi nhà làm từ  cửa sổ
 
      Đặc biệt với thiết kế hoàn toàn bằng kính, ngôi nhà của vợ chồng Olson khá ấm áp dưới ánh nắng mặt trời do hiệu ứng nhà kính mang lại.
 
Ngôi sao
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: