Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Nội thất nhà hàng làm từ vỏ chai và nắp thùng gỗ
Nội thất nhà hàng làm từ vỏ chai và nắp thùng gỗ

      Nhà hàng Shustov Brandy Bar được trang trí tuyệt vời và nghệ thuật này nằm tại Odessa – Ukraine. Tại đây nhà thiết kế Denis Belenko đã tạo ra một đường hầm độc đáo về trang trí và cách sử dụng vật liệu. Không gian ấm cúng thích hợp để gặp gỡ bạn bè.
    Phong cách thiết kế độc đáo này được tạo ra từ các vật dụng mà người ta thường bỏ đi. Đó là nắp thùng gỗ sồi và các chai thủy tinh.
 

 

 
      Bức tường từ những chiếc nắp thùng chạy xuyên suốt khắp nhà hàng và được xếp chồng chéo lên nhau. Chi tiết này làm cho không gian bớt đi sự lạnh lẽo của thời tiết Ukraine. Ngoài ra họ cũng tận dụng vật liệu này để làm mặt bàn, nó thật sự rất trang nhã và phù hợp với tổng thể.
 

 






   Trần được trang trí bằng hàng ngàn chai thủy tinh được bố trí theo dạng lượn sóng. Ánh sáng lung linh từ chiếc chai này thật sự làm các du khách rất thích thú


 

 
(Nguồn: Sưu tầm)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: