Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Đến thăm ngôi làng cổ nằm giữa những tảng đá khổng lồ
Đến thăm ngôi làng cổ nằm giữa những tảng đá khổng lồ

      Monsanto là một ngôi làng cổ xinh đẹp được xây dựng ở vùng miền quê của Bồ Đào Nha. Điểm đặc biệt độc đáo của ngôi làng này là các căn nhà nằm giữa hoặc dưới những tảng đá khổng lồ và những con đường nhỏ lát đá cuội.
    Ngôi làng vẫn giữ được nét nguyên vẹn qua nhiều thế kỷ và hầu như không có nhiều sự thay đổi. Năm 1938, Monsanto đã được bình chọn là “Ngôi làng mang đậm bản sắc nhất Bồ Đào Nha”.

Monsanto1 ngôi làng cổ
 
      Những con đường nhỏ bé nhiều tầng dốc, có những chỗ dựng đứng uốn lượn qua những khu nhà mái đỏ ẩn trong những tảng đá phủ đầy rêu.

Monsanto2
 
      Ở trên đỉnh của ngọn đồi cao 122m trong làng là một lâu đài cổ kính. Lâu đài này từng giữ một vai trò quan trọng trong thời trung cổ khi Hiệp sĩ Dòng đền dựa vào nó để chống lại các cuộc xâm lược, bao gồm cả cuộc xâm lược của Napoleon.

monsanto3
 
      Một số những ngôi nhà ở đây được dựng lên từ đá granite, với cửa ra vào chính cũng được tạc khắc bằng đá tuyệt đẹp theo lối kiến trúc Manueline của Bồ Đào Nha.

Monsanto-cover
 
Monsanto4
 
Những ngôi nhà bằng đá granite với cửa ra vào theo lối kiến trúc Manueline đặc trưng của Bồ Đào Nha.
 
Monsanto5
 
Monsanto7
 
Monsanto13
 
Monsanto14
 
      Ngôi nhà được xây dựng giữa những tảng đá lớn. Khó có thể đến Monsanto bằng các phương tiện giao thông công cộng, nhưng bầu không khí và khung cảnh thiên nhiên bao la nơi đây đã thu hút hàng ngàn du khách đến thăm ngôi làng nằm giữa rừng đá độc đáo này bằng những chuyến đi bộ đường dài.

Monsanto17
 
Monsanto15
Ngôi làng cổ kính yên bình.
Theo Unusualplaces
Bạch Vân
Link:http://trithucvn.net/du-lich/ngoi-lang-co-monsanto-nam-giua-nhung-tang-da-khong-lo.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: