Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Tòa nhà hình cầu có thể xoay theo hướng mặt trời ở Paris
Tòa nhà hình cầu có thể xoay theo hướng mặt trời ở Paris

      Một tòa nhà ở Paris được thiết kế giống như một quả cầu thủy tinh, được bao bọc bởi một tấm pin năng lượng mặt trời hình cánh buồm và đặc biệt có thể xoay theo hướng mặt trời.
 
công trình độc đáo
 
      KTS Shigeru Ban và Jean de Gastines đã thiết kế công trình tuyệt vời này tại đảo Seguin, Paris. Công trình có tên gọi Seine Musicale chạy bằng năng lượng mặt trời.
 
dự án đô thị
 
      Dự án này là một phần của kế hoạch xây dựng tổng thể đảo Seguin. Tòa nhà đa năng gồm 1 sảnh tiếp khách có thể chứa 4.000 người, 1 phòng diễn tập và phòng tập, 1 phòng hòa nhạc cổ điển 1.150 ghế ngồi.
 
thiết kế độc đáo
 
      Tòa nhà còn có không gian rộng rãi cho du khách và các nghệ sĩ luyện tập. Dù bên ngoài tòa nhà được bao phủ bằng kính nhưng KTS Shigeru Ban vẫn không quên bố trí vật liệu xanh yêu thích của mình. Khung cầu lục giác gồm trần uốn cong được làm từ gỗ.
 
thiết kế ấn tượng
 
      Tấm buồm tam giác được phủ bởi các tấm pin mặt trời có thể xoay theo hướng mặt trời để tạo ra năng lượng cho tòa nhà. Lớp bao phủ như một lá chắn cho các tấm kính Grand Foyer của cả tòa nhà.
 
thiết kế tòa nhà
 
Tòa nhà được thiết kế phù hợp với kế hoạch phát triển đô thị của khu vực này
 
thiết kế đẹp
 
Công trình này được hy vọng sẽ trở thành một biểu tượng thân thiện với môi trường của thành phố
 
(Theo Báo Xây dựng Online)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: