Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Những hòn đảo kỳ lạ hình trái tim
Những hòn đảo kỳ lạ hình trái tim

     Đảo Tavarua, đảo Galesnjak, đảo Tupai, là ba trong số những hòn đảo kỳ lạ trên thế giới có hình dạng giống trái tim. Không biết tự nhiên hay con người đã tạo nên hình dạng độc đáo này của chúng.
    Đảo Tavarua, Fiji
 
Đảo Tavarua, Fiji - Du lịch giá rẻ
 
      Tavarua là một trong những hòn đảo hình trái tim nổi tiếng nhất thế giới tại Fiji. Hòn đảo có diện tích khoảng 120.000m2 và được bao quanh bởi những rạn san hô ngầm, theo Mother Nature Network. Ảnh: Tyler Rooke.
     Đảo trái tim trên hồ Mascardi
 
Đảo trái tim trên hồ Mascardi - Du lịch giá rẻ
 
     Mascardi là một hồ nước nằm trong Công viên Quốc gia Nahuel Huapi, phía bắc Patagonia, Argentina. Thung lũng xung quanh hồ được cây cối bao phủ. Hồ Mascardi có hình dạng chữ V. Ở đáy chữ V là đảo Corazon. Ảnh: Sunsinger.
     Rạn san hô trái tim, Australia
 
 Rạn san hô trái tim, Australia - Du lịch giá rẻ
 
      Rạn san hô tự nhiên thuộc quần đảo Whitsunday, Australia, có hình dạng trái tim gần như hoàn hảo. Việc tiếp cận rạn san hô này khá khó khăn do nó đang được bảo tồn. Ảnh: Tanya Puntti.
     Đảo Galesnjak, Croatia
 
Đảo Galesnjak, Croatia - Du lịch giá rẻ
 
      Đảo Galesnjak, hay còn gọi là đảo Tình Nhân, nằm gần bờ biển Croatia. Hòn đảo này xuất hiện trên bản đồ địa lý từ đầu thế kỷ 19, nhưng chỉ chính thức được công nhận vào năm 2009 khi mọi người nhìn thấy nó có hình dạng độc đáo, giống trái tim trên biển Adriatic nhờ ứng dụng Google Earth. Bãi biển xung quanh đảo Galesnjak dài khoảng 1,55 km. Đảo có hai đỉnh núi, đỉnh cao nhất nằm trên mực nước biển 36 m. Hiện nay, đảo không có người ở mà chỉ có các cây mọc tự nhiên.Ảnh: Istock.
    Đảo Tupai, Polynesia
 
Đảo Tupai, Polynesia - Du lịch giá rẻ
 
      Tupai là một đảo san hô hình trái tim ở Polynesia, phía nam Thái Bình Dương. Hòn đảo có diện tích khoảng 11 km2. Nó được biết đến với những bãi biển cát trắng, hàng dừa xanh, nước biển trong vắt. Trên đảo gần như không có ai sinh sống ngoài một số công nhân đồn điền dừa. Trên đảo Tupai cũng có sân bay nhưng thuộc quyền sở hữu tư nhân và ít khi được dùng đến. Ảnh: Worldtoptop.
     Đảo Makepeace, Australia
 
Đảo Makepeace, Australia - Du lịch giá rẻ
 
      Đảo Makepeace nằm trên sông Noosa ở Queensland, Australia, có hình dạng trái tim tuyệt đẹp. Nó thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson. Hòn đảo được cải tạo, trở thành khu nghỉ dưỡng vào năm 2011. Ảnh: Makepeace Island.
 
Lê Hùng
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: