Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Kỳ ảo hang động pha lê Mexico
Kỳ ảo hang động pha lê Mexico

     Hang Pha lê là một hang động mới được phát hiện gần đây nhất vào năm 2000, do một thợ đào mỏ bạc vùng Naica, Chihuahua, Mexico dải đất Trung Mỹ.
 
hang dong phale
 
      Hang Pha lê là hang động độc đáo có một không hai trên thế giới, trong hang động có hàng trăm cột tinh thể pha lê trong suốt và có tính phát quang. Mới đây nhất các nhà thám hiểm BBC đã xuống hang nghiên cứu cho thấy, quá trình  hình thành do sự bay hơi cô đặc một lượng muối canxi trong nước tạo thành  các cột pha lê như bây giờ.
 
hang dong pha le
 
      Hang động được nằm dưới độ sâu 300m trong lòng sa mạc, việc khám phá hang động vô cùng khó khăn với du khách muốn đến tham quan và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Nhiệt độ trong hang luôn cao, thường dao động từ 50 - 55 độ C, với độ ẩm không khí nên tới 90 - 95%, cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị bảo hộ, nếu không chỉ sau 10 phút con người có thể ngạt thở.
 
hang dong pha le
 
hang dong pha le
 
      Các tinh thể hình thành dựng đứng như những tinh thể thạch anh trắng cao tới 10m khi ánh sáng chiếu vào cột pha lê phát sáng lung linh. Các nhà khoa học dự báo chỉ cần sau vài chục năm nữa Hang Pha Lê Naica, Chihuahua thể biến mất biến đổi khí hậu, do các mực nước ngầm tràn vào trong hang.
 
Nguồn: Du lịch Anz
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: